"Tình yêu bắt đầu là ngọt ngào, sau đó thì sao?" – Kim Yoo Jin
Thời gian chia ly luôn sẽ đến. Đã đến lúc hai người phải trở về ký túc xá của mình.
"Uhey, khi nào thì em có thể chuyển ra? Nghe nói hai chị gái kia của em đều có thể tùy ý chuyển ra ngoài ở rồi." Ôm Uhey, hai người ở một góc nhỏ đầu đường, khe khẽ nói nhỏ.
Kwon Ji Yong hôm nay đặc biệt thích cọ đầu hai bên má Uhey, giống như con mèo lông vàng cầu được âu yếm vậy.
"Uhm, có lẽ là tháng sau." Cô cũng chuẩn bị mua phòng, nhuận bút mấy bài hát khá nhiều, tuy rằng tiền đóng CF..vv.. cô đều đưa về trong nhà, nhưng cái kho tiền nhỏ của mình thì vẫn tích tụ được không ít.
Lúc trước vì tuổi nên cô chưa thể tùy tiện mua phòng ra ở riêng, hơn nữa ký túc xá dù sao cũng khiến Uhey có cảm giác ấm áp. Ga Hee và Dam Bi có thời gian sẽ về đó qua đêm, mấy chị em mua đồ ăn vặt tám chuyện đêm cũng rất hài lòng.
"Tháng sau? Tháng sau tốt lắm." Tên Yong nào đó hồi phục lại hơn nữa điểm hp*, đến lúc đó thế nào cũng phải lừa U Bảo đến nhà trọ của mình mới được. Muahaha....
Hp: HP trong game được hiểu là điểm sinh lực, còn gọi là máu của nhân vật trong game.
"Kwon bánh bao, chỉnh sửa lại vẻ mặt đi kìa." Uhey nghiêm túc nói, nhưng không khó có thể nhìn ra bỡn cợt trong mắt cô. Cuối cùng trước đôi mắt nhỏ ai oán của Kwon Ji Yong, không nhịn được bật cười trước.
"Cô nhóc xấu xa! Thật là một cô nhóc xấu xa, người ta có biết rằng Uhey là một cô bé xấu xa thích tra tấn bạn trai đáng thương của mình hay không?" Kwon Ji Yong hôn lên môi Uhey, nỉ non.
"Chỉ có Kwon Ji Yong biết thôi, không nói cho ai biết cả." Uhey bị Kwon Ji Yong cắn ngứa ngáy, vừa trốn tránh vừa cười nói.
Kwon Ji Yong vừa lòng híp mắt, nhìn xem, U Bảo cứ nói như vậy nhiều chút, lòng ta thật là được an ủi mà.
Uhey tựa đầu trên vai Kwon Ji Yong, hai tay ôm chặt thắt lưng hắn, cô cảm thấy rất vui, thật sự rất vui. Bất luận tương lai thế nào, hiện giờ cô thật sự biết ơn người đàn ông này, người đã cho cô cảm giác được yêu.
Khi được Kwon Ji Yong đưa đến nhà trọ, Uhey bỗng nhiên cảm thấy, lần này mình thật đã nhìn đúng người.
"Kwon Ji Yong, hình như em lại thích anh hơn một chút rồi." Uhey quay đầu cười, nói với anh chàng đang vếch mặt đắc ý kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Lãng mạn* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...