"Maknae quả nhiên là điểm đột phá." – Kwon Ji Yong
Strong Heart phát sóng, không thể nghi ngờ rằng có rất nhiều người chờ đón. Dù sao khách mời toàn là các diễn viên hoặc ca sĩ nổi tiếng trong thời điểm đó.
Lee Seung Gi gần đây trở nên nổi tiếng, ra mắt với vai trò MC trong Strong Heart, cùng với Kang Ho Dong tiến hành đoạn dạo đầu xong, liền kéo tấm màn bắt đầu chương trình.
Khách mời là Kwon Ji Yong, Seung Ri, Kim Tae Woo... 24 nghệ sĩ hoạt động tương đối nổi bật trong năm nay.
"Ha ha ha, chào mừng mọi người đến với Strong Heart. Aigoo, nhìn thấy nhiều ngôi sao tỏa sáng ở đây thật sự khiến cảm xúc dâng trào." Tiếng cười tục tằng của Kang Ho Dong vang vọng khắp sân khấu.
Các nghệ sĩ nữ như Ahn Young Mi.. đều tỏ vẻ thích thú với Lee Seung Gi, khiến Kang Ho Dong làm bộ suy sụp một hồi, sau đó bắt đầu nã pháo vào các khách mời.
"Yoo Se Yoon-ssi, cậu hãy nói vài lời chúc mừng đi." Kang Ho Dong điểm danh khách mời "Mr. Khiếm nhã".
"Lúc đầu khi mới đến đây, tôi tưởng vị trí Seung Gi là của tôi." Yoo Se Yoon vừa mở miệng đã khiến cho mọi người bật cười ầm ĩ, "Công ty của tôi ra thông báo về việc này, khiến tôi tưởng rằng mình sẽ là MC thứ hai. Tôi còn chọn một bộ đồ thật đẹp để làm MC nữa, cho nên hiện giờ tôi thấy xấu hổ quá!"
Nghe tiếng Yoo Se Yoon làm bộ tủi thân, mọi người lại cười vang, không khí trong trường quay lập tức trở nên thoải mái hơn rất nhiều.
Sau đó Kang Ho Dong "lãng mạn" tuyên bố tôn chỉ mục đích của chương trình Strong Heart, cùng với Lee Seung Gi khen ngợi vẻ đẹp của Yoona, còn lôi kéo: "Hình mẫu lý tưởng của Seung Gi là Yoona, Yoona đấy." Càng lúc càng náo giống như được dắt dây tơ hồng vậy, khiến cho Lee Seung Gi trên bục MC trở nên rất ngại ngùng.
Lúc này Kwon Ji Yong lại đang trao đổi ánh mắt với SeungRi.
"Hyung, sao Uhey noona không đến?"
"Cô ấy còn bận nhiều việc. Cậu vẫn là tự lo cho mình đi."
SeungRi cúi đầu nhìn tay, trách không được dạo này noona không trả lời tin nhắn của mình. Aizz noona, maknae đáng yêu bị Ji Yong hyung bắt nạt.. TT_TT.
Rốt cuộc cũng đến lúc giới thiệu hai người.
"Năm 2009, những thần tượng nổi tiếng nhất của Hàn Quốc, G-Dragon và SeungRi!!.. Hãy cho họ một tràng pháo tay..!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...