Chương 55: Chúng tôi rất xứng đôi

257 9 0
                                    

"Chàng trai dù mặc gì cũng là đẹp nhất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Chàng trai dù mặc gì cũng là đẹp nhất." – Kim Yoo Jin

Hiển nhiên mọi người rất hài lòng với tiết lộ của Kwon Ji Yong.

Uhey chỉ còn cách phùng má trừng Kwon Ji Yong một cái, sau đó nheo mắt nhìn Seung Ri bên cạnh đang vui cười hớn hở, cầm tấm bảng của mình, xóa đi chủ đề cũ, roạt roạt roạt viết đề mục mới: "Seung Ri và GD say rượu!!!"

"Ồ, Uhey ssi, đây là trả thù sao?" Lee Seung Gi hứng thú hỏi Uhey.

"Hmm, vốn dĩ tôi không muốn nói về bọn họ, nhưng giờ tôi đổi ý!" Uhey mím môi nói.

"Lần đầu tiên Strong Heart có hiện tượng vì trả thù mà sửa lại chủ đề." Lee Seung Gi nói.

Có điều chuyện mà Kwon Ji Yong kể thực sự khiến độ hảo cảm của mọi người với Uhey tăng lên. Một cô gái vừa xinh đẹp lại có tài năng, kỳ thực cũng là một người bình thường mà thôi, sẽ có lúc mơ hồ, không được sáng suốt cho lắm.

"Có điều, không biết Seung Ri và GD say rượu trông như thế nào đây?" Mọi người cũng hiếu kỳ.

"Ji Yong tiền bối sẽ trở nên rất hưng phấn, thậm chí còn nhảy nữa." Uhey cười tủm tỉm nói, "Vì tôi và 2NE1 rất thân nhau, mọi người thường hay cùng đi ăn là chuyện rất bình thường. Cho nên có lúc may mắn được chứng kiến quý ngài thời trang đây say rượu – nhảy clacket luôn." Lần đó cô thực tình cảm thấy Kwon Ji Yong mặt mày đỏ rực chạy tới trước mặt mình mà nhảy nhót đúng là không thể chịu đựng nổi.

Mọi người đều cười ầm ĩ, Uhey vẻ mặt cảm khái, Kwon Ji Yong thì bụm mặt bộ dáng không chỗ nào để trốn, "Uhey à, anh biết sai rồi. Chuyện tiếp theo của Seung Ri có thể đừng nói, để anh tiết lộ được không?"

[GD cầu xin? Uhey quả nhiên là cô gái nắm giữ các bí mật của GD]

"Được rồi, hôm nay bỏ qua cho tiền bối." Uhey nghĩ một chút, có một vài chuyện của anh chàng, mình giữ lại để hắn ta tự hiểu ra được rồi.

Có lẽ là vì lấy lòng người yêu, Kwon Ji Yong không để lại chút đường sống kể ra chuyện Seung Ri say rượu xong, đột nhiên mất tích, thậm chí còn chạy lên sân thượng nhảy theo điệu của Justin Bieber nữa.

"Seung Ri thật là đáng yêu. Như vậy Ji Yong ở Club trông như thế nào?" Kang Ho Dong hiếu kỳ hỏi.

"Ji Yong hyung rất nổi tiếng, mọi cô gái đều vây quanh anh ấy, nhưng Ji Yong của chúng ta luôn như thế này..." Seung Ri duỗi cổ gật đầu, bắt chước bộ dạng tỏ vẻ lạnh lùng của Kwon Ji Yong.

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ