"Anh chờ được nàng công chúa của mình." – Kwon Ji Yong
Tối muộn ngày 31, Dae Sung lái xe chuẩn bị về nhà lấy vài thứ. Vì vụ tai nạn của Uhey, hiện giờ cậu ta lái xe vô cùng cẩn thận.
Dae Sung không khỏi thở dài, noona đã hôn mê sắp mười một ngày. Ngay cả người nhà họ Kim đều đã chuẩn bị tinh thần chấp nhận tin cô sẽ thành người thực vật.
Nhưng Kwon Ji Yong lại kiên trì cho rằng, Uhey chỉ là quá mệt mỏi, khi đến lúc sẽ tỉnh lại.
Chủ tịch Yang hiện giờ đau đầu vô cùng, ông rất thông cảm với sự cố của Uhey, cảm động sự chờ đợi của Kwon Ji Yong, nhưng vạn nhất con bé thật sự không thể tỉnh lại, ông sợ Kwon Ji Yong sẽ hoàn toàn sụp đổ – lúc này đã có bộ dáng mỗi lúc đều có thể phát điên rồi. Vấn đề là đám Tae Yang còn theo sau ủng hộ thằng bé điên cuồng kia.
Dae Sung cẩn thận quan sát tình hình giao thông phía trước, lắc đầu khôi phục sự tập trung, cậu cho rằng mình phải tin tưởng Uhey noona và Ji Yong hyung. Bọn họ yêu nhau đến thế, ông trời không thể nào bất luận tình người như vậy.
Đúng lúc này, cậu ta nhìn thấy phía trước không xa, có một chiếc xe máy đang chạy đến, tốc độ có vẻ nhanh khác thường.
Dae Sung vội vàng giảm tốc độ, sau đó lái xe vào sát ven đường, sao lại có người đi ngược chiều nữa chứ? Bọn họ không muốn sống cũng được, nhưng đừng có đi hại người khác. – Đối với tai nạn của Uhey, Dae Sung và Seung Ri lúc này đối với người chạy xe ngược chiều, là căm ghét vô cùng.
Nhưng đúng giây phút này, chiếc xe taxi vốn vẫn luôn ở phía sau xe Dae Sung vì Dae Sung nhường đường, đột ngột chạy vượt lên, sau đó không một dấu hiệu báo trước, đâm mạnh vào chiếc xe máy. Dae Sung mở to hai mắt nhìn, người đi xe máy ở phía sau bị văng mạnh sang cột đèn ở một bên, cuối cùng rớt xuống mặt đất lăn hai vòng, tài xế taxi vội lập tức dừng xe, chớp mắt, đường quốc lộ yên tĩnh khiến người ta hoảng sợ.
Rùng mình, Dae Sung dừng xe lại, vội màng móc điện thoại ra: "Alo, ở đây xảy ra tai nạn giao thông, xin hãy nhanh đưa xe cứu thương tới." Cậu cảm thấy thân thể mình bỗng nhiên lạnh lẽo, nếu không phải mình nhìn thấy xe chạy ngược chiều này trước, giữ cảnh giác, vậy thì đâm vào người này sẽ là chính mình.
Kwon Ji Yong vẫn như cũ qua đêm ở bệnh viện, hắn đắp chăn cho Uhey xong, chọc chọc mặt cô: "Ngủ ngon nhé bé cưng, Kwon Ji Yong yêu em."
Người nhà họ Kim trước đó cũng tới khuyên qua Kwon Ji Yong, dù sao tình huống của Uhey rất đặc thù, nhìn một chàng trai trẻ tuổi lại tài giỏi ngày ngày canh giữ bên con gái mình, cũng nên suy nghĩ đến ý nguyện của cha mẹ của người ta nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romans* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...