Chương 15: Đi show thôi nào

291 18 0
                                    

"Tôi rửa rau thạo lắm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Tôi rửa rau thạo lắm." – Kim Yoo Jin

Khi Kwon Ji Yong biết mình sẽ tham gia chương trình Family Outing, liền gọi riêng điện thoại nói cho Uhey biết, "Chương trình đó nghe nói chơi rất vui, sẽ có lúc Uhey được mời đi thôi." Cơ bản là minh tinh nổi tiếng hầu như đều được mời, nhưng hắn vẫn cảm thấy, nếu có thể được đi cùng Uhey trong một lần thì tốt hơn bao nhiêu.

Uhey kỳ thật cũng nhận được thông báo, nhưng nghe giọng nói đầu kia điện thoại như đang muốn bay lên, cô cảm thấy mình vẫn giữ im lặng thì tốt hơn. Kwon Ji Yong bình thường có vẻ trưởng thành sớm, nhưng một vài thời điểm, cảm xúc tràn ra ngoài khiến người ta xấu hổ.

Đặc biệt là bọn họ mới ra mắt chưa được bao lâu, Uhey luôn cảm thấy hơi lo lắng.

Không biết đến lúc đó gặp nhau, cậu ta sẽ có sắc mặt thế nào đây? Cúp điện thoại xong, Uhey có chút ý nghĩ xấu xa.

Ai dà, hình như mình tốn nhiều tâm tư cho tên nhóc kia quá rồi, Uhey nhanh chóng vỗ vỗ gương mặt tròn của mình,đi chuẩn bị trước cho hôm đó. Còn cả hành trình cuối tuần cũng không biết phải đi đâu nữa.

"Family Outing?" Park Ga Hee nhìn Uhey trước mặt, sau đó bắt đầu lẩm bẩm, "Để bọn chị giúp em xem còn có gì chưa mang theo, Dam Bi vừa hay đang ở trên đường, để nó mua giúp em một ít."

Cuộc sống sinh hoạt của Uhey thật tình có phần lơ ngơ, cho nên Park Ga Hee thật sự hơi lo lắng, "Uhey à, em có biết làm việc nhà nông không?"

Nghĩ đến một vài nội dung của chương trình kia, Ga Hee cảm thấy vấn đề khá là nghiêm trọng đối với một Uhey ngay cả nấu cơm cũng chẳng biết.

"Vậy thì em làm việc vặt, bình thường các chị chẳng phải đều nói em rửa đồ ăn cũng tốt mà." Uhey kiếp này là thật tâm tiến bộ, kiếp trước ngay cả nước rửa rau cô cũng chưa từng dính tay, ở ký túc xá hiện giờ, Dam Bi và Ga Hee đều biết nấu cơm, mỗi lần cô đều phụ trách rửa rau, rửa chén bát – hẳn là có thể ứng phó với yêu cầu của chương trình rồi chứ?

Em cho là chương trình nội trợ sao? Đó là sinh tồn ở thôn quê đấy cô em ạ! Park Ga Hee nội tâm hò hét, nhưng sợ Uhey sẽ căng thẳng, thế nên liên tục an ủi, "Đúng vậy, hẳn là có thể. Nhưng Uhey à, đêm nay để chị dạy em nấu cơm thế nào nhé." Không thì quá bẽ mặt mất!

"Hở?" Uhey nghĩ, không phải chỉ là đong gạo rồi đổ nước vào sao? Các nhân viên ở Pledis đều cảm thấy, có lẽ là tế bào âm nhạc của Uhey quá mạnh mẽ, cho nên chiếm hết phần năng lực ở các phương diện khác mất rồi.

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ