Chương 65: Người đàn ông của cô gái ấy

275 7 0
                                    

 "Tui đúng là anh chàng thích ăn dấm chua đấy!" – Kwon Ji Yong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Tui đúng là anh chàng thích ăn dấm chua đấy!" – Kwon Ji Yong

Tuy Uhey và Kwon Ji Yong đã công khai quan hệ, nhưng vị trí ngồi trong lễ trao giải vẫn ở khu Pledis như trước. Có lẽ nhân viên sắp xếp chỗ ngỗi tương đối hiểu nhân tình, cho nên vị trí công ty Pledis ngay bên cạnh YG. Hai người chỉ cách nhau một cái ghế.

Trên ghế là quản lý Kim Nam Gook, trên đầu gối là Kwon Gaho đang ngồi yên ở đó.

Vì Kwon Ji Yong không muốn Gaho cứ dính vào Uhey, Gaho cũng không vừa lòng đầu gối toàn xương xẩu chẳng êm ái chút nào của hắn, cuối cùng đầu gối của ông chú mập Kim Nam Gook liền trở thành ngự tòa của Gaho.

Vì sao lại được xếp ở chính giữa? Hoàn toàn là do Gaho chấp nhất – không thể để aba và oma lại tiếp tục bỏ qua ta, đây là vấn đề tôn nghiêm của một anh chàng Shapei!

Trường hợp này, cũng chẳng thể ở trước mặt mọi người tranh chấp với một con chó Sharpei đúng không? Cuối cùng Kwon Ji Yong đành thỏa hiệp như vậy.

Khi máy quay đảo qua, người quay phim luôn cảm thấy người quản lý cùng với con chó béo múp ngồi trên đầu gối ông ta sao có thể chiếm hết màn hình như vậy chứ?

Kim Nam Gook: Không chỉ có GD, ngay cả chó của cậu ta cũng khiến tui phải quản nữa.

Bởi vì một vài nguyên nhân, Uhey và Big Bang đều không biểu diễn mở màn, nhưng lại là đối tượng khiến mọi người chú ý nhất.

Số lượng fan cả hai đặc biệt nhiều, khi đến địa điểm ở Singapore, những tiếng hò reo váng trời cơ hồ bao phủ tất cả. Hai người cũng không ngừng quay đầu cúi chào các fan.

Năm nay nhiều chuyện gian nan như vậy, bọn họ còn có thể bước lên vũ đài, cũng là các fan góp không ít sức lực. Theo tin đưa, giải thưởng MTV Best Worldwide Act, Big Bang được 58 triệu phiếu bầu, chiếm tỉ lệ 40% số phiếu, hoàn toàn là số lượng cao nhất trong lịch sử MTV, trở thành nghệ sĩ đầu tiên đoạt được vinh quang.

Uhey cũng được gần 40% số phiếu, trở thành nữ ca sĩ đầu tiên của châu Á nhận giải nghệ sĩ xuất sắc nhất. Việc này nói rõ sự lớn mạnh và kiên định của các fan – bất luận là lên dốc xuống ghềnh, bọn họ vẫn sẽ theo sau thần tượng của mình.

Cho nên cậu chàng Seung Ri năng lực khống chế biểu cảm kém cỏi thậm chí còn không ngừng hôn gió với các fan. Kwon Ji Yong nhìn tình hình có chút không khống chế được, cuối cùng chỉ có thể xấu hổ cười cười với màn ảnh, mặc kệ cậu ta vậy.

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ