"Chịu bực mình là tôi cơ mà!" – Kim Yoo Jin
Tiếng Nhật của Uhey tuyệt đối là cấp bậc chuyên nghiệp. Ngay từ đầu khi công khai hồ sơ cá nhân, mọi người chỉ cho rằng cái gọi là "thạo 5 thứ tiếng", bất quá là nói cho có vậy thôi, kiểu như biết một vài từ vài câu đơn giản.. liền có thể nói rằng nghệ sĩ nói được loại ngôn ngữ đó được rồi.
Uhey ở Nhật Bản cũng không cần đến phiên dịch. Các phóng viên đến phỏng vấn hôm đó đều kinh ngạc vì sự thông thạo tiếng Nhật của cô, cùng với thái độ khiêm tốn ôn hòa, đến lúc viết bài đưa tin cũng không tự chủ được mà tăng thêm vài phần tình cảm kính nể của mình.
Quần jeans đơn giản, giày đế bằng, áo sơ mi caro, giống như một cô gái thoải mái thân thiết nhà hàng xóm, nhưng trên sân khấu lại chính là nữ hoàng sáng rực lóa mắt. Khí chất đặc biệt này khiến rất nhiều tạp chí nổi tiếng của Nhật tìm đến Uhey muốn phỏng vấn và chụp ảnh.
"VIVI" có phản ứng nhanh nhất, khi concert của Uhey còn chưa bắt đầu, đã liên hệ với công ty Pledis đề nghị chụp hình cho tạp chí, trong đó còn làm người mẫu hình bìa cho kỳ mới nhất.
Park Yeong Jin đi cùng với Uhey lo lắng cô còn chưa quen với việc làm người mẫu, còn dặn dò nhờ cậy nhiếp ảnh gia của tạp chí một chút.
Nhưng khi Uhey thay xong quần áo đứng trước màn ảnh, nhiếp ảnh gia người Ý của "VIVI" ngạc nhiên bày tỏ: "Cô là một người mẫu trời sinh, tại sao không theo đuổi con đường này? Chiều cao và thân hình của cô đều rất hoàn hảo."
"Có một vị tiền bối cho tôi biết, người mẫu là người nghệ sĩ yên lặng trước màn ảnh. Nhưng tôi lại thích những công việc sinh động hơn, nếu chỉ nhìn vào máy ảnh như vậy, tôi sẽ héo rũ đi mất." Uhey hài hước nói.
Vị nhiếp ảnh gia đến từ Italy này ngược lại vẻ mặt không sao cả, gật gật đầu: "Tôi có thể nhìn thấy từ trong mắt cô giấc mộng như vậy."
Hai người nói chuyện hoàn toàn bằng tiếng Italy, khiến những nhân viên của "VIVI" xung quanh đối với Uhey lại càng yêu thích kính nể thêm vài phần.
Nhưng câu trả lời của Uhey cũng bị một vị biên tập ở đây nghe được, liền trích dẫn thành một đoạn trong bài giới thiệu về cô. Kỳ tạp chí đó có bìa là Uhey mặc áo sơ mi trắng đơn giản tựa vào sofa, mái tóc uốn lượn xõa ra buông xuống, ánh mắt tươi cười vừa ôn hòa lại thấp thoáng cao ngạo. Chủ đề là: vẻ đẹp xung đột.
Trang phục đơn giản và cô gái quyến rũ, nụ cười nhẹ nhàng và ánh mắt cao ngạo sắc bén. Hai loại hoàn toàn đối ngược nhau, ở trên một người lại phù hợp một cách hoàn hảo như thế. Vì vậy, "VIVI" cảm thấy không thể bỏ qua một cơ hội hợp tác tốt như vậy, lại hẹn trước kỳ chụp ảnh tiếp theo, quảng cáo cho một bộ sưu tập của một nhãn hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...