Chương 71: Không hối hận

252 10 0
                                    

"Nếu yêu nhau, những điều khác chẳng phải là đương nhiên sao?" – Kim Yoo Jin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Nếu yêu nhau, những điều khác chẳng phải là đương nhiên sao?" – Kim Yoo Jin

Sau khi Uhey tham gia Strong Heart, liền nhận được một cuộc điện thoại, là tiền bối Go Hyun Jung gọi tới.

"Tập đầu tiên của GoShow?" Uhey có chút được nhớ thương mà lo sợ, "Unni, em đi show không nhiều, tham gia tập đầu tiên có thích hợp không ạ?" Tập đầu tiên của chương trình tạp kỹ rất quan trọng, tương đương như là mời Uhey đi đóng vai chính vậy.

"Không có vấn đề gì cả, Uhey à, chương trình của unni sao có thể không đến chứ?" Go Hyun Jung nói qua điện thoại, "Em và chị là ai với ai nào, tập đầu này chủ đề là nhân cách badboy. Đến khi đó em có mặt là được, cái khác cứ giao cho chị."

Uhey nhìn điện thoại đã bị ngắt, không nói được gì, chủ đề là nhân cách badboy, vậy phải mời anh chàng nào đó nhà mình đi mới đúng chứ?

"Baby, sao vậy?" Kwon Ji Yong mang hoa quả đã cắt rửa xong vào phòng, "Đến đây, há miệng, a..." Tháng năm hắn lại phải bắt đầu đi tour, tháng này nhất định phải thân mật nhiều nhiều một chút.

"Hyun Jung unni mời em đến tham gia tập đầu tiên của GoShow." Uhey cắn quả nho Kwon Ji Yong đưa tới.

"Chủ đề là gì?" Kwon Ji Yong đối với việc Uhey đi show cũng có chút lo lắng, Yoo Jin nhà hắn khi không có người quen sẽ cảm thấy hơi căng thẳng, sau đó thì đóng đô ở hình thức khách sáo ngoan ngoãn.

"Nhân cách bad boy?" Uhey nghĩ chủ đề như vậy sao lại đến tìm mình chứ?

Kwon Ji Yong nhìn Uhey trước mặt mình, mặc quần áo ngủ, tóc rối tung nhưng trông vẫn rất xinh đẹp, nghĩ thầm những người đó quả thật tinh mắt, cô gái của mình quả nhiên là người đẹp trời sinh. Chờ chút, chủ đề gì cơ? Nhân cách bad boy?

"Cái đó.. Em là phụ nữ mà? Chẳng lẽ là mấy người phụ nữ xúm lại bàn luận về đàn ông?" Kwon Ji Yong dự đoán. "Uhm, anh thì hoàn toàn là người đàn ông tốt rồi." Kwon Ji Yong gãi gãi đầu, "Anh đâu có gì xấu đúng không?". Nói xong ánh mắt sáng lấp lánh nhìn Uhey, hắn còn từng thề sẽ làm cho Uhey trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất cơ mà.

"Anh rất tốt." Uhey hôn người đàn ông của mình một cái, cho rằng ý kiến của Kwon Ji Yong có căn cứ, "Có lẽ là concept chương trình như vậy. Lúc đó tùy cơ ứng biến."

"Dạo này thật là mệt mỏi, anh và T.O.P trước khi đi Nhật, phải giúp chủ tịch huấn luyện thí sinh Kpop Star." Huấn luyện một cô bé tên là Park Ji Min. Kwon Ji Yong ăn hoa quả xong liền đặt sang bên, ngồi sát bên cạnh Uhey, đầu dựa vào người cô.

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ