Chương 28: Phim truyền hình thay đổi

306 8 0
                                    

"Quả nhiên thế giới đảo điên

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Quả nhiên thế giới đảo điên." – Kim Yoo Jin

Chút lo lắng ngấm ngầm kia của TOP không ai để ý đến. Mà Kwon Ji Yong thì bận rộn vì album solo của mình.

Đương nhiên cũng có mấy chuyện khiến người ta dở khóc dở cười. Gần đây Mnet có tiến hành bầu chọn, trong "100 thần tượng âm nhạc nổi tiếng hiện tại", Kwon Ji Yong đứng thứ nhất, Uhey thì được xếp thứ hai, lý do chẳng ngờ lại là để cho phái nam chút mặt mũi, nếu không thì cp sẽ bất hòa mất. Tiếp đó còn có Kwon Ji Yong được xếp hạng 1 trong top "sao nam muốn được kết hôn cùng nhất", Uhey cũng đứng đầu trong top "sao nữ muốn được kết hôn cùng nhất".

Rất nhiều người bình chọn tỏ vẻ: hai người cứ trực tiếp kết hôn với nhau cũng tốt.

Vừa yên tĩnh được mấy ngày, Kwon Ji Yong lại bắt đầu quấn quýt lấy Uhey, sử dụng hết mọi thủ đoạn từ làm nũng khoe mẽ đến quấy rầy uy hiếp để đạt được mục đích nho nhỏ của mình.

"Nhé nhé nhé!! Em đi cùng anh đi, nhé! Nhất định phải là em, đi mà, đi mà!!!" Anh chàng nào đó lăn lộn trên đất, Kwon Gaho bên cạnh khinh bỉ hắn.

"Aba mình sao có thể là người như vậy, thật mất mặt!" Vùi đầu rúc vào chân trước ngắn tũn, Gaho tỏ vẻ không thấy đỡ phiền.

Uhey ngồi trên sofa xem TV không chớp mắt, tiết mục thế này mấy ngày nay đều trình diễn ba bốn lần, cô đã hoàn toàn miễn dịch, ban đầu còn có thể nhìn hắn hai cái, đến giờ đã hoàn toàn không để ý đến nữa.

Vô dụng? Kwon Ji Yong bất đắc dĩ vỗ vỗ mông đứng dậy, sau đó ngồi xuống bên cạnh Uhey, vòng tay ôm lấy cô, bắt đầu lắc lư: "Đi mà, Yoo Jin, Yoo Jin của anh~~.. Chủ tịch bên anh đã đồng ý rồi." Giọng nài nỉ ngây thơ ngọt ngấy cũng đã xuất chiêu sử dụng.

"Em nói với giám đốc bên em một chút vậy." Uhey bị hắn quấn không còn cách nào, kỳ thật vẫn là xem từ ngày sinh nhật hôm đó của cô, anh chàng này biểu hiện thật khiến cô vui vẻ, cân nhắc một chút chuyện đóng MV cho hắn vậy.

Sợ gây scandal với Kwon Ji Yong? Hai người bọn họ còn thiếu tin đồn sao? Đương nhiên sau lưng có quan hệ cũng là sự thật.

Nhưng Uhey và Kwon Ji Yong mỗi lần cho tới giờ đều lấy lý do là, hai người sở trường hợp nhau nên quan hệ rất tốt, sau đó chết cũng không nói gì khác. Uhey quả thật cũng quan hệ không tồi với một vài nhân vật khác của YG, Chae Rin Park Bom còn thường gọi điện nói chuyện với cô cơ mà.

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ