Chương 48: Strong Heart của Uhey

273 15 1
                                    

"Đi show khó sao?" – Kim Yoo Jin

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Đi show khó sao?" – Kim Yoo Jin

Tiết lộ của Seung Ri không thể nghi ngờ rằng đã khiến cho "Haru" còn chưa quay xong hoàn toàn trở nên hot. Ồ... G-Dragon biểu cảm háo sắc, kỹ năng nhập vai tuyệt vời của Uhey-ssi, chúng ta đều rất hóng. Đạo diễn sẽ cảm tạ sự tuyên truyền miễn phí của cậu đấy, Seung Ri à.

Nhưng khi đang nói đến vũ đạo gợi cảm của Kan Mi Yeon và Mir của MBLAQ, hai người trở nên xấu hổ, thì Seung Ri lại bắt đầu không chịu ngồi yên.

(*Kan Mi Yeon: ca sĩ, thành viên của nhóm Baby V.O.X đã tan rã)

"Aiya.. Gợi cảm không phải chỉ là sờ soạng tới lui, vậy không phải thành phim sex sao? Phải là như có như không, nhìn như sờ, mà thực tế không phải sờ..." Nói xong còn làm mẫu, Tae Yang ngồi ở chỗ của mình hận không thể vùi đầu giấu dưới hai đầu gối. Lúc này anh hoàn toàn hiểu được vẻ mặt hận không thể rèn sắt thành thép của Kwon Ji Yong vì sao mà có.

"Seung Ri à, hình như cậu rất hiểu về phương diện này thì phải." Kang Ho Dong dựa vào bàn MC, lại bắt đầu nghĩ ra gì đó xấu xa: "Cậu đã từng diễn cái này rồi à? Hay là các hyung trong nhóm dạy?" Bí mật của Big Bang bị bại lộ trong tay Seung Ri quả là không tồi!

"À...." Seung Ri đảo tròng mắt, "Uhey noona không phải có mấy MV rất gợi cảm sao, sau đó khi em được solo, liền hỏi noona nhờ chỉ bảo."

Nghe đến người hiện tại được phong là "công chúa sân khấu" Uhey lại có thể truyền thụ bí quyết cho Seung Ri, mọi người không khỏi đều vểnh tai, ngay cả Chae Yeon cũng hiếu kỹ: "Sân khấu của Uhey thật sự rất tuyệt, tôi cũng muốn nghe bí quyết của cô ấy." [ngay cả tiền bối lớn cũng hâm mộ phong cách trình diễn?]

(*Chae Yeon: ca sĩ nổi tiếng theo phong cách sexy gợi cảm của Hàn Quốc)

"Là... biểu cảm và nắm giữ động tác." Seung Ri nghiêm túc nói. "Mỗi bài hát đều có tình cảm của nó, cho nên biểu cảm của đôi mắt tượng trưng cho cửa sổ tâm hồn rất quan trọng, sắc mặt đương nhiên cũng phải điều khiển chính xác. Uhey noona nói vậy. Sau đó em đứng trước gương suốt cả ngày rèn luyện biểu cảm của mình."

"Oa.. Rất có lý. Nhưng không phải tất cả mọi người đều có thể nắm bắt chắc chắn được." Lee Seung Gi gật đầu, anh ta là diễn viên, dĩ nhiên hiểu được Uhey đưa kỹ năng diễn xuất vào bài hát, nhưng việc này nói thì dễ kỳ thật rất khó.

"Giống như cô ấy và G-Dragon trên bìa tạp chí đó sao?" Sunwoo Jae Duk hỏi. Vợ ông chú này là fan trung thành của Uhey, mỗi ngày đều lải nhải nếu có một cô con gái như vậy thì tốt quá.

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ