"Tôi là cô gái không thích đi giày cao gót." – Kim Yoo Jin
Sinh nhật của Uhey, mỗi lần đều là thời gian Kwon Ji Yong có thể thỏa thích thể hiện tài năng tổ chức event của mình.
Đặc biệt khi tham gia GoWhow số đầu tiên của tiền bối Go Hyun Jung, Uhey đi đôi boot cao cổ quá đầu gối càng thể hiện hoàn toàn cặp chân dài không một góc chết của mình. Mấy danh xưng như "người đẹp chân dài", "nữ thần thân cao hoàn mỹ chuẩn 8 đầu".. vô cùng được hoan nghênh.
(*chuẩn 8 đầu: chiều cao thân người gấp 8 lần chiều cao của riêng đầu người đó)
Nghe những biệt hiệu này, Uhey có chút bất đắc dĩ, có lần lên Twitter thấy một Honey gọi mình là "U chân dài của em" cũng thấy sửng sốt. Sau đó mới biết, thời gian khi cô mới debut gây sự chú ý nhờ cặp chân dài, hiện giờ không hiểu sao lại được người khác đem ra nói.
"Chân của Uhey unnie chắc cũng phải chiếm độ dài cả nửa người." Một buổi trưa, Chaerin ngồi chống tay vào má tán chuyện với Dae Sung.
"Hồi trước khi đi chơi trong Family Outing, noona mặc quần đùi, chân thật sự quá dài luôn." Dae Sung chứng nhận.
"Thật ra nên hỏi Ji Yong oppa mới đúng." Minzy ngậm thìa nói, cô bé thật sự hiếu kỳ, mỗi lần nhìn cặp chân dài kia của Uhey unnie, liền thấy hâm mộ cực kỳ, nghĩ có lẽ giờ mình vẫn cao thêm được nữa cũng nên.
"Ai dám đi hỏi, chẳng lẽ em không biết từ khi trưởng nhóm của bọn anh chính thức hẹn hò với noona, liền đặc biệt chịu khó uống sữa hay sao?" Seung Ri vẻ mặt nhìn kẻ ngốc giáo dục Minzy: "Chọc vào chỗ đau của người ta là vô đạo đức."
"Sao anh lại không biết Seung Ri hiểu anh như thế nhỉ?". Giọng nói quen thuộc đột nhiên vang lên phía sau Seung Ri. Thuận tiện nói một chút, cậu nhóc xui xẻo Seung Ri hôn nay ngồi ở vị trí quay lưng ra cửa.
Seung Ri lưng lạnh buốt, nhìn vẻ mặt cứng ngắc của Chaerin và Minzy đối diện, chỉ biết là mình đã xong đời. Quả nhiên quay đầu lại, liền thấy Kwon Ji Yong cười tủm tỉm đứng ngay đó, phía sau là T.O.P và Tae Yang đang vất vả nhịn cười.
"Chào các tiền bối, chúng em ăn xong rồi, đi luyện tập đây ạ." Chaerin tuy rằng bình thường ỷ vào quan hệ tốt với Uhey, rảnh rỗi lại chọc cho Kwon Ji Yong nghẹn một chút. Nhưng lúc này, hiển nhiên là bọn họ đuối lý. Còn về Seung Ri? Ai quan tâm chết sống của cậu ta chứ!
Seung Ri cũng chỉ có thể trợn to mắt nhìn Chaerin và Minzy ôm hộp cơm còn chưa ăn xong bỏ chạy, nghiêng người nhìn lại, Dae Sung quả nhiên là hyung tốt của em, lúc này còn ở lại cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz (Couple G-Dragon)
Romance* Mình đăng truyện chỉ nhằm nhu cầu đọc Offline cho bản thân nên sẽ không chịu hay giải quyết bất kì vấn đề nào về câu chuyện. Nguồn: https://memoryriver.wordpress.com/muc-luc/d%E1%BB%93ng-nhan/hanh-trinh-cua-yeu-nghiet-trong-showbiz/ Tác giả: Hoàn...