Chương 64: Nhà vua trở về

284 14 0
                                    

"Tất cả vinh quang, cùng em tồn tại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Tất cả vinh quang, cùng em tồn tại." – Kwon Ji Yong

Chuyện lần này nhìn dưới một góc độ nào đó thì, Kwon Ji Yong và Uhey thắng, cũng thuận tiện khiến rất nhiều người chấp nhận tình yêu của bọn họ.

Nhưng trong nội tâm hai người đều rất rõ ràng, đoạn thời gian đó, họ có bao nhiêu áp lực, nếu không phải biết có người ủng hộ mình, có lẽ sẽ suy sụp mất.

Mỗi đêm Uhey ngủ, đều vô thức ôm chặt lấy người đàn ông bên mình, dáng vẻ sợ hãi đó, khiến Kwon Ji Yong vừa đau lòng vừa áy náy.

Khi đám anti còn chưa yên, ở cửa công ty, cửa khu nhà ở bọn họ đều phải có bảo vệ mở đường. Cuộc sống như vậy, có ai mà không bị ảnh hưởng? Bọn Tae Yang cũng không thể tránh khỏi bị quấy rầy, tuy rằng đã ra nước ngoài, nhưng trong tâm trí của bọn họ, vẫn như trước là tai nạn.

"Em đang nghĩ gì?" Lúc này trên đường phố Paris, khắp nơi đều là bầu không khí lãng mạn, Uhey mặc một chiếc áo phông thoải mái, tóc buộc thành một búi tròn đáng yêu, giữa những người châu Âu cao lớn giống như một cô bé học sinh trung học non nớt.

"Chụp ảnh với Seung Ri xong rồi?" Kwon Ji Yong vỗ vỗ búi tóc tròn của cô, thật đáng yêu.. Yoo Jin nhà mình để kiểu tóc này khiến cho người ta nhìn là muốn chạm vào.

Hướng dẫn du lịch của bọn họ là một giáo sư, trước đây từng đến Hàn Quốc, dạy học ở trong trường đại học của Uhey. Hiện giờ Uhey đến Paris, cũng là do giáo sư nhiệt tình mời.

"Seung Ri và Tae Yang ở phía trước mua kem." Uhey lầu bầu, kéo tay Kwon Ji Yong trên đầu mình xuống, trực tiếp ôm lấy cánh tay hắn, sau đó vẫy tay mấy cái với Tae Yang ở cách đó không xa.

Kwon Ji Yong nhìn vẻ mặt rạng rỡ của Uhey, cười ôm cô: "Chơi vui là tốt rồi." Sau khi chuyện xảy ra, mình và các thành viên đã bao lâu chưa vui vẻ như vậy? Ngày ngày đều mặt mày nghiêm túc, hành động thật cẩn thận, có lẽ ngay cả cười to thoải mái thế nào cũng đã quên.

"Ji Yong hyung, mỗi năm chúng ta lại tới đây chơi một lần đi." Dae Sung cười tít mắt cầm các đồ trang điểm mua về làm quà cho mấy người phụ nữ trong nhà.

Tháp Eiffel, Luxembourg, Khải Hoàn Môn, quảng trường Concorde, Nhà thờ Đức Bà Paris*.. dường như không có giới hạn về thời gian, bọn họ giống như những đứa trẻ vui vẻ, ban ngày dạo chơi chụp ảnh, buổi tối tụ tập nhau cùng ngắm cảnh đêm, hát hò, quan hệ giữa Uhey và mấy cậu con trai còn lại cũng vì mấy ngày ở chung này, trở nên thân thiết như người nhà.

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ