Chương 47: Là đàn ông sẽ háo sắc

248 11 0
                                    

"Không bao giờ muốn nghe em nói: tell me good bye" – Kwon Ji Yong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Không bao giờ muốn nghe em nói: tell me good bye" – Kwon Ji Yong

Khi Uhey nhìn Kwon Ji Yong đội mũ và đẹo kính râm nhìn không rõ vẻ mặt cũng có chút kinh ngạc. Không phải hắn nói buổi tối mới xuống máy bay sao? Tại sao mới buổi sáng đã xuất hiện ở đây?

Kwon Ji Yong làm bộ rất cool tháo kính râm xuống, toét miệng cười lộ hết hàng răng cửa, đến là yêu nghiệt.

"Aiyya.. Uhey-ssi của chúng ta đang ngạc nhiên này." Kwon Ji Yong cố ý lớn tiếng nói với Uhey, bất ngờ lắm phải không em yêu, hắc hắc hắc.. Quả nhiên liền nhận được ánh mắt "anh thật ngây thơ" của Uhey đáp trả.

"Noona dạo này đang bận ra album mới ạ?" Seung Ri chính là con gián bị đánh mãi mà không biết sợ, không ngừng cố gắng dính sát: "Ra album mới có thể cho em mấy bản không? Có ký tên nữa!" Mỗi lần Uhey ra album, không chỉ có các Honey cướp mua mà VIP và fan CP cũng mua rất nhiệt tình, cho nên cậu ta cũng muốn tính trước mấy bản, đến lúc đó có thể lên mặt với các em gái xinh đẹp nữa.

Kwon Ji Yong tiến lên kẹp chặt cổ Seung Ri: "Muốn album của Uhey? Jerry của chúng ta cần phải đi lấy lòng ai đó sao?" Tên nhóc này, bí mật của cậu anh đây đều biết hết nhá! Kwon Ji Yong nói một câu nhưng có thể hiểu theo ba ý, khiến Dae Sung một bên không tự chủ được quay mặt nhìn về phía khác.

... Không nhìn thấy gì hết! Không nhìn thấy gì hết! Ta tuyệt đối không thừa nhận chính sách mua chuộc bằng Doraemon của Ji Yong hyung rất hợp lòng người.

Đối với maknae Seung Ri, để phòng ngừa cậu ta nói lung tung, Kwon Ji Yong nắm rất rõ rất nhiều bí mật của cậu ta. Không ngoan? Bọn này liền đe dọa cậu!

"Tất cả mọi người đã đến rồi. Uh.. Tốt lắm, nội dung mọi người phải đóng rất đơn giản." Sau khi đạo diễn Park Myung Chun đến, liền bắt đầu giải thích phân tích kịch bản với những thanh niên trẻ tuổi này: "Mọi người hẳn là đã đọc kịch bản, nhưng tôi sẽ giải thích lại một lần. Các thành viên Big Bang đóng vai những ngôi sao nổi tiếng đến vùng này biểu diễn cho trẻ em, Uhey là một nữ họa sĩ nổi tiếng gặp lúc tâm trạng bế tắc, tới nơi này giải sầu, bất ngờ gặp được một bé gái thích vẽ tranh. Các thành viên Big Bang dẫn những đứa trẻ vui chơi, cuối cùng mọi người gặp nhau, tạo ra một buổi trình diễn âm nhạc đặc biệt, cùng nhau tạo ra một ngày vui vẻ cho bọn trẻ."

Uhey nhíu mày, kịch bản không tồi, nhưng bọn trẻ đâu? Uhey nhìn xung quanh một chút, liền thấy một người trung niên có vẻ như là giáo viên dẫn một đám trẻ hồn nhiên đi tới, trong đó có một cô bé trông rất thông minh, chính là đứa trẻ diễn cùng Uhey.

Hành trình của yêu nghiệt trong Showbiz  (Couple G-Dragon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ