Quyển 4: Vòng Tròn Oan Nghiệt (Ringu) - Chương 1: Lấy khí ngự đao
Chương 1: Lấy khí ngự đao
"Chúc mừng người sử dụng đánh vào Lăng Lăng Tất lấy khí ngự đao."
Trở lại hiện thực sau khi, Tả Tiểu Hữu mới mở ra rút thưởng. Hết sức may mắn, hắn đánh vào (Quốc Sản 007) bên trong có thể là mạnh nhất năng lực —— Lăng Lăng Tất lấy khí ngự đao.
Lấy khí ngự đao: Trong vòng khí điều động đoản đao loại vũ khí, đem nội khí rót vào trong đó, hoặc khảm hoặc xạ, có thể tăng lên trên diện rộng lực phá hoại.
Đây chính là lấy khí ngự đao năng lực. Trọng yếu nhất, đây là 'Lăng Lăng Tất lấy khí ngự đao'.
Lăng Lăng Tất khổ luyện nội công 30 năm, hơn nữa hoàn toàn là cùng lấy khí ngự đao đồng bộ nội công, uy lực kinh người.
Nguyên điện ảnh bên trong, Lăng Lăng Tất đem kim thương khách khôi giáp chặt đứt, ngoại trừ dao mổ lợn sắc bén ở ngoài, cũng là bởi vì Lăng Lăng Tất sử dụng lấy khí ngự đao, tăng lên trên diện rộng dao mổ lợn lực phá hoại, lúc này mới một lần chặt đứt kim thương khách khôi giáp.
Dựa theo Tả Tiểu Hữu suy đoán của chính mình, Lăng Lăng Tất lấy khí ngự đao chí ít tăng lên dao mổ lợn hai lần lực phá hoại. Này hay là bởi vì dao mổ lợn bản thân liền dị thường cứng rắn duyên cớ. Nếu như dùng để khí ngự đao điều khiển phổ thông tài liệu dao phay, phỏng đoán uy lực của nó chí ít có thể tăng lên gấp 10 lần trở lên.
Đây là Lăng Lăng Tất tự mình nói, lúc này lấy khí ngự đao đạt đến cảnh giới tối cao, mặc kệ là trên thế giới món đồ gì, đều có thể khảm cái nát bét.
Nói đơn giản, có lấy khí ngự đao năng lực, Tả Tiểu Hữu sức chiến đấu chí ít so với trước đây tăng lên hai lần trở lên. Mà sinh tồn năng lực chí ít tăng lên gấp 10 lần trở lên.
Tiền đề là... Hắn đến có đao.
Tả Tiểu Hữu tìm một cái dao phay, mang theo hai con tiểu chó đất đi ra khỏi nhà, ở núi rừng bên trong loanh quanh một lúc, rất nhanh sẽ ở trong núi dòng suối nhỏ gặp phải đang uống nước mấy con lợn rừng.
Đây là một nhà sáu khẩu, hai con một công một mẫu đại lợn rừng, còn có 4 con cái đầu cùng chó con dường như heo rừng nhỏ.
Khi thấy này sáu con lợn rừng thời điểm, hai con tiểu chó đất nhất thời uông uông gọi lên, làm như muốn cho những này lợn rừng biết chúng nó lợi hại. Nhưng tiếng kêu nghe tới thật manh a! Loại này tiếng kêu làm sao có khả năng sợ hãi đến đến lợn rừng đây!
Tuy rằng không dọa đến lợn rừng, nhưng xác thực đã kinh động chúng nó.
Cái kia 4 con heo rừng nhỏ hiếu kỳ nhìn chằm chằm Tả Tiểu Hữu cùng hai con uông uông gọi tiểu chó đất, tựa hồ không biết bọn họ là món đồ gì? Nhưng lợn rừng cha cùng lợn rừng mẹ nhưng cảm giác được nguy hiểm, đặc biệt là nhân loại kia trong tay thật giống cầm nguy hiểm gì đồ vật.
Lợn rừng mẹ vội vàng đem 4 con heo rừng nhỏ hộ ở phía sau, mà lợn rừng cha thì lại tiến lên vài bước, khí thế hùng hổ nhìn chằm chằm Tả Tiểu Hữu, làm như bất cứ lúc nào cũng sẽ phát động tiến công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Science FictionThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...