Phần 70-Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend

25 1 0
                                    

Quyển 66: Saekano: How to Raise a Boring Girlfriend - Chương 1: Có muội có phòng phụ mẫu đều mất

Chương 1: Có muội có phòng phụ mẫu đều mất

Đem một luồng xa lạ ký ức toàn bộ hấp thu tiêu hóa sau, Tả Tiểu Hữu hiểu lúc này tình cảnh.

Nơi này là Nhật Bản Tokyo, một cái nhà kinh điển kiểu Nhật hai tầng tiểu lâu, hắn lúc này ngay ở lầu hai chúc với trong phòng của mình nghỉ ngơi.

Thì giá trị đầu tháng tám, khí trời nóng bức, tiếng ve kêu không dứt, tuy rằng điều hòa để trong phòng nhiệt độ vô cùng thư thích, vẫn như cũ khó nén hắn buồn bực.

"Thật là một hỏng bét xuyên qua trải nghiệm."

Hắn biết mình là xuyên qua đến rồi một cái khác thứ nguyên thế giới, mà không phải ở vốn là sinh hoạt trên Địa Cầu Đoạt Xá sống lại, nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì thế giới này lịch sử hướng đi cùng với nhân chủng tất cả đều xảy ra biến hóa kỳ diệu.

Thế giới này lịch sử là từ Tống Triều thời điểm xảy ra chuyển biến, vô cùng mạnh mẽ Mông Cổ Thiết kỵ cũng không có công phá Đại Tống phòng tuyến, trái lại theo Đại Tống mồi lửa khí sử dụng ngày càng tiên tiến, không chỉ đuổi chạy Mông Cổ Thiết kỵ, còn phát khởi phản công, sau lần đó mấy trăm năm, không chỉ đem Mông Cổ triệt để đánh bại, hơn nữa còn chiếm cứ khổng lồ phương bắc lãnh thổ, cùng với số lớn Đông nam á lãnh thổ cùng hải vực.

Nếu không phải là bởi vì Nhật Bản là một núi lửa, địa chấn, Hải Khiếu chờ thiên tai phát hơn quá độ, Đại Tống thậm chí sẽ đem Nhật Bản đảo cũng nhét vào lãnh thổ bên trong phạm vi. Nhưng dù vậy, Nhật Bản cũng chủ động khuất phục ở Đại Tống trước mặt, mà vì cải thiện người Nhật Bản loại, còn không đoạn đem thê nữ đưa đến Đại Tống trước mặt nam nhân, hy vọng có thể mượn cái loại gì.

Có điều một chiêu này còn rất hữu hiệu, dùng mấy thời gian 100 năm, người Nhật Bản nhân chủng từ thấp bé xấu xí, dần dần trở nên hình thể trung đẳng, người cũng đẹp rất nhiều.

Lại sau khi, phương tây cường quốc theo cách mạng công nghiệp quật khởi, đem ngọn lửa chiến tranh đốt đến rồi Á Châu, lúc đó Đại Tống bởi vì cường đại rồi chín trăm năm, khó tránh khỏi có chút bệnh trầm kha bệnh gì hiện lên, liền vào lần này trong chiến tranh, tuy rằng bằng vào cường đại thực lực của một nước đánh bại phương tây cường quốc, nhưng vẫn cho Đại Tống chấn động to lớn, liền Đại Tống bắt đầu chăm chú đối xử phương tây cường quốc hưng khởi nguyên nhân, sau đó học được không ít công nghiệp kỹ thuật, cũng bởi vậy, ở đại chiến thế giới lần hai bạo phát trước đây, Đại Tống rốt cục có thuộc về mình công nghiệp hệ thống.

Dựa vào cường đại công nghiệp năng lực, Đại Tống kiên thuyền lợi pháo còn có máy bay oanh tạc, súng ống số lượng cùng chất lượng đều dẫn trước toàn cầu, có điều bởi vì lần trước cùng phương tây cường quốc tranh đấu bên trong, Nhật Bản bị phương tây cường quốc chiếm cứ, điều này làm cho Nhật Bản phát hiện lại một cái to lớn chỗ dựa, liền lúc đó liền bắt đầu hướng về phương tây nghiêng, nhân chủng cũng xuất hiện hai lần biến hóa, đã biến thành hiện nay tóc đủ mọi màu sắc tình hình, mà ở phương tây giúp đỡ dưới chiếm được phát triển kỹ nghệ.

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ