Quyển 11: Tuyệt Đỉnh Kungfu - Chương 1: Quỷ hồn giới
Chương 1: Quỷ hồn giới
Lương Sơn.
Sáng sớm, sơn vụ lượn lờ Lương Sơn giống như một bộ chân thực tranh sơn thuỷ, tựa như ảo mộng, giống như Tiên Cảnh.
Hiện tại đã là vào tháng năm, Lương Sơn nhiệt độ cao nhất đã tăng lên tới 30° trên dưới. Lúc này gấu trúc Quá Mập chính ngâm mình ở Trí Tử vì nó chuyên môn chế tạo ra trong ao nước, nhàn nhã phao tắm khử thử.
Tiện tay đã nắm một cái gậy trúc, thông thạo gặm nhấm. Nhìn thấy đối diện nắm điện thoại di động đối với mình chụp ảnh Tả Tiểu Hữu, Quá Mập ói ra cái đầu lưỡi, bán cái manh. Sau đó Tả Tiểu Hữu ném cho nó một cái mới mẻ măng, Quá Mập hai trảo tiếp được, ôm liền gặm.
Ừ, vẫn là tươi mới măng ăn ngon nhất, ngọt.
"Bộp bộp bộp" một trận tiếng cười truyền đến, Quá Mập quay đầu nhìn tới, ngay khi cửa viện, một cái xinh đẹp nữ hài bước chân mềm mại đi tới, ngồi xổm ở bên bờ sờ sờ đầu của nó: "Quá Mập thật ngoan nha."
Quá Mập lại le lưỡi một cái, bán cái manh: Tiểu thư, ta đều bán manh, cho cái minh chủ đi!
Ồ? Minh chủ là cái gì? Thật kỳ quái.
Tả Tiểu Hữu bất đắc dĩ nở nụ cười: "Này Quá Mập là càng ngày càng lười, cũng càng ngày càng mập, ta xem sau đó muốn khống chế một thoáng nó ẩm thực, thuận tiện lại cho nó lập ra một cái giảm béo kế hoạch."
Trí Tử ăn cười nói: "Ta cảm thấy rất tốt nha! Gấu trúc chính là mập mạp mới đáng yêu mà! Có đúng hay không nha? Quá Mập."
Quá Mập gật đầu liên tục: Yes.
Tả Tiểu Hữu vuốt cằm, lẩm bẩm nói: "Nghe nói kiến quốc sau đó không cho thành tinh, ta xem Quá Mập có chút nguy hiểm, không bằng đem nó đưa đến phòng nghiên cứu cho quốc gia nghiên cứu một chút."
Quá Mập nháy nháy mắt: Ồ? Nhân loại,
Ngươi mới vừa nói cái gì? Ta nghe không hiểu ư!
""
Trí Tử che miệng cười khẽ: "Không muốn rồi! Quá Mập đáng yêu như thế, tự chúng ta dưỡng đi! Lại nói thành tinh cũng hay lắm! Sau đó cũng có thể giúp chúng ta bối bối sài cùng con mồi. Gấu trúc khí lực rất lớn."
Tả Tiểu Hữu bất đắc dĩ nở nụ cười: "Cũng được, cũng không thể nhường nó từng ngày từng ngày ăn uống không phải trả tiền." Dừng một chút: "Tiểu Thiến đây?"
"Tiểu Thiến tỷ tỷ phát hiện phía sau núi có một nơi oán khí rất nặng, hấp thu oán khí đi rồi." Trí Tử nói.
"Ồ?" Tả Tiểu Hữu khá là kinh ngạc: "Phía sau núi có oán khí?"
"Ừm." Trí Tử gật gù, nói: "Ta nhìn một chút. Nơi đó hẳn là đã xảy ra đất đá trôi, phía dưới chôn rất nhiều hài cốt, oán khí chính là từ những hài cốt này bên trong nhô ra, xem tình hình đã có 50, 60 năm."
"Thì ra là như vậy." Tả Tiểu Hữu gật gù: "Như vậy cũng tốt. Tiểu Thiến hấp thu oán khí, những kia oán linh mới có cơ hội chuyển thế."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Science FictionThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...