Phần 63-Trường Thành

26 1 0
                                    

Chương 1: Trường thành

Trường thành (Great Wall) lại xưng Vạn Lý Trường Thành, là Trung Quốc Cổ Đại quân sự phòng ngự công trình, là một loại rất dài bức tường phòng ngự kiến trúc, hoặc hình thức cùng bức tường gần gũi, phòng ngự tính chất cùng bức tường vậy phòng ngự kiến trúc.

Trường thành xây dựng lịch sử có thể ngược dòng đến Tây Chu thời kì, phát sinh ở Thủ Đô hạo kinh (hôm nay Thiểm Tây Tây An) tên điển cố "Phong hỏa kịch chư hầu" liền bắt nguồn từ này. Xuân Thu chiến quốc thời kì liệt quốc tranh bá, lẫn nhau phòng thủ, trường thành xây dựng tiến vào cái thứ nhất cao trào, nhưng lúc này xây dựng độ dài đều khá là ngắn. Tần diệt Lục Quốc thống nhất thiên hạ sau, Tần Thủy Hoàng liên tiếp cùng tu sửa Chiến Quốc trường thành, bắt đầu có Vạn Lý Trường Thành danh xưng. Minh Triều là cái cuối cùng đại tu trường thành triều đại, người hiện đại chỗ đã thấy trường thành phần nhiều là lúc này xây dựng.

Một đúc từ ngọc, bảy, tám tuổi bé trai đứng trên trường thành viễn vọng, trong mắt tràn đầy mê man: "Trường thành a!! Vốn là phòng ngự phương bắc dân tộc du mục xâm lấn công sự phòng ngự, tại sao thế giới này trường thành là phòng ngừa Thao Thiết xâm lấn đây?"

Cộc cộc đát

Một trận tiếng vó ngựa truyền đến, bé trai quay đầu nhìn tới, chỉ thấy một cùng hắn tuổi tác không sai biệt lắm bé gái cưỡi một thớt Natsume màu đỏ Tiểu Mã câu chạy tới: "Tả Tiểu Hữu, ngươi quả nhiên ở đây."

Bé gái nhìn thấy hắn, trên mặt lộ ra nụ cười vui vẻ, đánh mã đến rồi bé trai trước mặt, chỉ chỉ trong tay mình giương cung, cười nói: "Chúng ta đi săn thú đi!"

Tả Tiểu Hữu nhìn cái này béo mập khả ái bé gái, bất đắc dĩ nở nụ cười: "Lâm Mai, ngươi nhưng là cô gái, cả ngày bên trong vũ đao làm ca tụng, sau đó không ai thèm lấy làm sao bây giờ?"

Lâm Mai nghe xong, nhất thời miệng nhỏ một đô, tức giận nói: "Ta mới không lập gia đình đây! Ta sau đó muốn làm đại tướng quân, chống lại Thao Thiết, bảo vệ lê dân bách tính."

"Cô đơn một người, chẳng phải là rất đáng thương." Tả Tiểu Hữu cười cợt, nói: "Quên đi, ta liền hi sinh một điểm, nếu như sau đó ngươi thật không ai thèm lấy, ta cưới ngươi chính là."

Lâm Mai khuôn mặt nhỏ bé nhất thời đỏ, nghiêng đầu sang chỗ khác: "Ai. . . Ai muốn gả cho ngươi." Quay đầu ngựa lại, cộc cộc đát chạy trốn.

"Ha ha." Tả Tiểu Hữu cười cợt, lần thứ hai đưa mắt chuyển đến trường thành ở ngoài.

Sống lại đã tám năm, ngẫm lại này tám năm, đúng là lật đổ nhân sinh quan của hắn cùng lịch sử quan.

Bây giờ là Bắc Tống thời kì, nhưng cũng không phải trong lịch sử cái kia Bắc Tống, mà là một tràn đầy Thần Thoại thế giới. Ở trên thế giới này, tồn tại một loại gọi là Thao Thiết quái vật.

Tục truyền nói, hơn hai ngàn năm trước, có một vị Hoàng Đế tham lam vô độ , khiến cho dân chúng lầm than, làm tức giận Thượng Thương, thiên hàng thiên thạch, bắn trúng câu ta sơn, ánh sáng xanh lục bên trong thả ra Thao Thiết, từ đây Trung Quốc phương bắc trên đất, cách mỗi sáu mươi năm liền sẽ phải gánh chịu Thao Thiết tàn phá, lấy này nhắc nhở thế nhân tham lam hậu quả. Thao Thiết thú Binh, gặp người liền ăn, bất luận sinh tử, chỉ là vì đi lấp Bão Thú Vương cái bụng. Thao Thiết Thú Vương không săn mồi, dựa cả vào thú Binh nuôi nấng nó, Thú Vương ăn no, sẽ đại lượng sinh sôi nảy nở, như vậy vô cùng tận là nhân loại chế tạo tai nạn.

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ