Quyển 47: Xạ Điêu, Thần Điêu - Chương 1: Phân Thần, Đại Đạo
Chương 1: Phân Thần, Đại Đạo
Tháng bảy, Lương Sơn, Gấu Trúc cư.
Tại Thiên Long thế giới đợi mấy chục năm, Tả Tiểu Hữu rốt cục về tới thế giới hiện thực.
Ngồi ở trong lương đình, Tả Tiểu Hữu một bên uống nước trà, một bên cầm quân cờ trên bàn cờ thao túng. Ram bưng ấm trà đứng hầu một bên, úy con mắt màu xanh lam săm nồng nặc yêu thương.
Tả Tiểu Hữu rơi xuống một nước cờ sau khi, bất đắc dĩ lắc đầu một cái, loại này bất cứ lúc nào cũng có thể tính ra vô số loại giải pháp cùng hình thái cờ vây, dưới lên một chút ý tứ cũng không có.
Vô địch lâu, thật sự sẽ có chỗ cao lạnh lẽo vô cùng tịch liêu cảm. Quá Khứ Kinh lịch thế giới, Tả Tiểu Hữu đều có một loại bất cứ lúc nào bật hack cảm giác. Tùy ý nhân vật phản diện làm ra cái gì cao minh cực kỳ, vỗ bàn tán dương hãm hại, hắn cũng có thể bất cứ lúc nào hóa giải. Loại cuộc sống này thực sự là tẻ nhạt. Hắn cũng không biết bao lâu không có trải nghiệm đến tim đập, kích thích cảm giác.
"Vô Địch là cỡ nào cỡ nào cô quạnh
Vô Địch là cỡ nào cỡ nào trống vắng
Một mình ở đỉnh điểm bên trong gió lạnh không ngừng thổi qua
Ta cô quạnh ai có thể rõ ràng ta
Vô Địch là cỡ nào cỡ nào cô quạnh
Vô Địch là cỡ nào cỡ nào trống vắng
Trốn ở chân trời nàng có thể hay không nghe ta kể ra
Ta cô quạnh vô tận cô quạnh "
Ram phù phù một tiếng, che miệng cười khẽ: "Tiểu Hữu ca vẫn là như vậy khôi hài."
Tả Tiểu Hữu thở dài: "Ram, nếu như ngươi làm cái gì đều cảm thấy rất dễ dàng, có thể hay không mất đi đi làm động lực?"
"Sẽ không a!!" Ram mỉm cười nói: "Lại như vì là Tiểu Hữu ca pha trà, làm cơm, làm việc nhà, những này đều rất dễ dàng, nhưng ta làm rất vui vẻ a!!"
"Ta nói cùng ngươi nói có chút không giống. . . Quên đi." Tả Tiểu Hữu đi trên bàn cờ quân cờ một chút thu, nói: "Thiếu Tư Mệnh chạy đi Càn Khôn giới tu luyện, Tomoko các nàng cũng chạy đến ngoài không gian thăm dò lữ hành, Ram, ngươi cũng không sao chuyện muốn làm sao?"
Bởi vì phía sau thế giới không có khó khăn, Tomoko cũng cảm thấy tẻ nhạt, thẳng thắn vào tháng trước lôi kéo Hậu Thổ, Tiểu Thiến, Tiểu Điệp các nàng chạy đến ngoài không gian thăm dò đi tới. Mặc dù đang vô số thế giới tiến hành đối vũ trụ thăm dò, nhưng trên thực tế thăm dò vẫn là lần đầu tiên.
Ở cái trước Luân Hồi thế giới, Hậu Thổ vì là thế giới hiện thực làm ra Minh Giới cùng cực lạc tịnh thổ, thế giới này, Minh Giới cùng cực lạc tịnh thổ ở hai cái Tả Tiểu Hữu Dung Hợp sau khi, lại xuất hiện. Nhưng ngoài ra, trên thực tế Vũ Trụ là dạng gì tử? Đối Tả Tiểu Hữu cùng Hậu Thổ các nàng tới nói còn là một câu đố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Ciencia FicciónThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...