Quyển 45: Tam Quốc Diễn Nghĩa - Chương 1: Ẩn Long trang chủ
Chương 1: Ẩn Long trang chủ
Cổn cổn trường giang đông thệ thủy, lãng hoa đào tẫn anh hùng. Thị phi thành bại chuyển đầu không.
Thanh sơn y cựu tại, kỷ độ tịch dương hồng.
Bạch phát ngư tiều giang chử thượng, quán khán thu nguyệt xuân phong. Nhất hồ trọc tửu hỉ tương phùng.
Cổ kim đa thiểu sự, đô phó tiếu đàm trung.
Công nguyên 180 năm 3 nguyệt, Hà Bắc Nam Bì.
Giờ Thìn, một tòa thật to bên trong trang viên, một gian chính đường ở trong, hơn trăm tên chừng 10 tuổi hài đồng đang ngồi ở trên băng ghế, trước sinh giáo dục dưới lớn tiếng đọc diễn cảm: "Thiên Địa Huyền Hoàng, Vũ Trụ Hồng Hoang, nhật nguyệt doanh trắc, Thần túc liệt trương"
Cho đến giờ Tỵ, dạy học tiên sinh thu hồi giới xích, thản nhiên nói: "Nghỉ ngơi chén trà nhỏ, đi Giảng Võ Đường."
Hơn trăm tên hài đồng đứng lên đến, cung kính ôm quyền chắp tay, dùng thanh âm non nớt cùng kêu lên nói: "Tạ tiên sinh."
Sau đó phần phật lui ra chính đường, hướng hậu viện Giảng Võ Đường đi đến.
Giảng Võ Đường là giáo dục hài đồng môn học võ địa phương, giáo đầu là một cái hắc y che mặt nữ tử, chuyên vì hài đồng môn truyền thụ đao thuật.
Cô gái che mặt đao là loại kia dài nhỏ trực mộc đao, cùng hán đao tương tự, nhưng lại có chút không giống. Nhưng hài đồng môn đối với đao kiếm không có bất kỳ nghiên cứu, bọn họ luyện tập dùng đao cũng chỉ là dùng gậy trúc chế thành trúc đao, sau đó ở nữ tử chỉ đạo dưới luyện tập chém vào cùng với bước tiến chờ cơ sở động tác. Bọn nhỏ tuổi còn nhỏ, mỗi ngày chỉ cần luyện tập nửa canh giờ, sau đó cũng có thể đi căng tin ăn cơm trưa, lại về gia giúp cha mẹ làm việc nhà nông.
"Há viết không có quần áo? Cùng tử đồng bào. Vương với khởi binh, tu ta mâu mâu. Cùng tử cùng cừu!
Há viết không có quần áo? Cùng tử cùng trạch.
Vương với khởi binh, tu ta mâu kích. Cùng tử giai làm!
Há viết không có quần áo? Cùng tử cùng thường. Vương với khởi binh, tu ta binh giáp. Cùng tử giai hành!"
Tan học lúc, sở hữu hài đồng dựa theo chiều cao trình tự xếp thành hai hàng, hát vang (Tần Phong. Vô Y), lấy đi nghiêm phương thức đi ra sơn trang, tuổi tuy nhỏ, nhưng đi ra hiện nay quân đội sở không có khí thế, nhường vài tên qua lại thanh niên thán phục không ngớt.
"Nho nhỏ hài đồng liền có khí thế như vậy, Ẩn Long trang trang chủ quả nhiên bất phàm." Trong đó một vị chiều cao mạo vĩ, một thân du hiệp trang phục thanh niên than thở không ngớt.
"Bản Sơ muốn thử một chút bản lãnh của hắn?" Một cái khác dung mạo thân hình đều phổ thông văn sĩ thanh niên cười ha ha hỏi.
"Chỉ xem những hài đồng này liền có thể nhìn ra trang chủ bất phàm, làm sao cần thăm dò?" Thanh niên du hiệp lắc đầu một cái, thở dài nói: "Xã dã trong lúc đó quả nhiên ẩn giấu đi đại hiền, chỉ là Ẩn Long trang chủ như vậy công nhiên giáo dục xã dã thôn phu đệ tử văn võ chi đạo, sợ là không thích hợp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
خيال علميThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...