Phần 68-3 Lần Đánh Bạch Cốt Tinh

27 1 0
                                    

Quyển 64: 3 Lần Đánh Bạch Cốt Tinh - Chương 1: Ngũ Chỉ Sơn dưới Hầu Tử

Chương 1: Ngũ Chỉ Sơn dưới Hầu Tử

Nhìn từ trên trời giáng xuống Thạch Đầu hình thành liên miên mấy chục dặm năm ngọn núi, cùng với bị ép ở dưới chân núi giãy dụa kim mao Hầu Tử, Tả Tiểu Hữu biết, chính mình thật giống xuyên qua đến rồi một không được thế giới.

Cũng không biết tại sao, chỉ là ngủ một giấc công phu, lại mở mắt ra tựu xuyên việt đến rồi rừng sâu núi thẳm, còn không có phục hồi tinh thần lại, liền thấy này mạo hiểm kích thích một màn.

Kim mao Hầu Tử giãy dụa rất lợi hại, mắt thấy liền muốn đem quần sơn đẩy ngã, đang lúc này, một đầu trọc hòa thượng cầm một tấm thiệp từ chân trời bay tới, cũng đem thiếp mời kề sát ở trên núi. Sau đó quần sơn đem kim mao Hầu Tử một lần nữa trấn áp xuống, mặc kệ kim mao Hầu Tử làm sao giãy dụa, cũng là vẫn không nhúc nhích.

"Ngọc Đế! Như Lai! Ta Lão Tôn bị các ngươi lừa! Bị các ngươi lừa!"

Tả Tiểu Hữu ngơ ngác nhìn hình ảnh trước mắt, rốt cục xác định đây chính là Tây Du Ký thế giới, hơn nữa còn là Tôn Hầu Tử vừa nháo thiên cung thất bại, bị Như Lai Phật Tổ đặt ở Ngũ Chỉ Sơn dưới.

Ngay ở hắn đờ ra thời điểm, trên trời cái kia hạ xuống thiếp mời đầu trọc hòa thượng liếc hắn một cái, thấy hắn tuy rằng ăn mặc kỳ trang dị phục, nhưng chút nào không cách nào lực, chỉ là một người bình thường. Cười nhạt, hướng lên trời trên bay đi.

Mới vừa rồi bị hòa thượng nhìn cái nhìn kia, Tả Tiểu Hữu có loại cảm giác rợn cả tóc gáy, thật giống mình bị bác cởi hết quần áo, không hề bí mật bị coi gian. Nếu như là cô gái đẹp coi gian hắn cũng thì thôi, một mực là một hòa thượng, lớn lên còn rất xấu.

Tả Tiểu Hữu cả người nổi da gà, Phật Giáo quả nhiên một đám biến thái.

Mắt thấy Tôn Hầu Tử ẫn còn ở Ngũ Chỉ Sơn dưới chửi bậy, Tả Tiểu Hữu không đi xúi quẩy, quan sát mình một chút trạng huống trước mắt, phát hiện mình ăn mặc mình bình thường mặc ngắn tay T-shirt, quần jean cùng giày thể thao, còn đeo cái leo núi túi.

Leo núi túi?

Vội vàng đem leo núi túi buông ra, nhíu nhíu mày, hắn có thể không nhớ rõ chính mình mua qua leo núi túi.

Sau khi mở ra nhìn xuống món đồ bên trong, một cái nhiều chức năng công nghiệp quốc phòng sạn, hai tấm đánh điểu, chơi gái chuyên dụng cung, còn có mấy bộ quần áo cùng một ít đồ dùng hàng ngày, thần kỳ nhất, còn có hai mươi mấy túi hạt giống, lương thực, rau dưa, Apple, không phải ăn ngon chính là cao sản.

Đây là làm cái gì? Để ta chạy đến Tây Du thế giới làm nông dân?

Đừng nói, chu vi lớn như vậy nơi đều không, dọn dẹp một chút chính là đến mấy chục mẫu ruộng tốt, hơn nữa nhiều chức năng công nghiệp quốc phòng sạn có thể chặt, lê địa, tác dụng rất nhiều, thật có thể nói là một sạn nơi tay, thiên hạ ta có. Chí ít không cần phát sầu ở thế giới này vấn đề sinh tồn. Nhưng trước mắt ở lương thực còn không có gieo xuống, thu gặt trước đây, hắn đồ ăn khởi nguồn chỉ có thể dựa vào cung đi đánh một chút điểu. Cũng may hắn trong túi đeo lưng đựng không ít muối cùng gia vị liêu, tỉnh điểm có thể ăn hơn nửa năm.

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ