Phần 55-Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ

46 1 0
                                    

Quyển 51: Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ - Chương 1: 1,700 năm trước

Chương 1: 1,700 năm trước

Núi Thanh Thành, cây rừng xanh tươi, Tứ Quý Thường Thanh, chư phong hoàn trì, giống như thành khuếch, nên tên là núi Thanh Thành.

Ngày này, một chỉ có bảy, tám tuổi, tướng mạo thanh tú khả ái Tiểu Mục đồng chính ở trong rừng thả bò. Rỗi rãnh cực tẻ nhạt bên dưới, liền lấy ra trúc địch, thổi lên du dương dễ nghe tiếng nhạc.

Kèm theo vui sướng tiếng địch, một có vẻ như bốn mươi, năm mươi tuổi bắt xà người tuy rằng mồ hôi nhễ nhại, nhưng tinh thần mười phần bắt lấy trong núi trường xà, bác da, lấy đảm, để sau khi xuống núi tài năng ở trên chợ bán cái giá tiền cao.

Cùng lúc đó, một cái vóc người cao to, tuổi trẻ đẹp trai bạch y thư sinh tìm tiếng địch bước nhanh hướng Tiểu Mục đồng phương hướng mà tới.

"Ha ha ha. . ." Một trận tiếng cười lớn truyền đến, "Như thế nào, lần này để ta bắt được ngươi đi!"

Thư Sinh đi tới gần, nhìn thấy bắt xà trong tay người cầm lấy một cái Tiểu Bạch xà, đắc ý cười to. Cùng lúc đó, cái kia Tiểu Mục đồng đình chỉ thổi sáo, chỉ lát nữa là phải tiến lên, bạch y thư sinh nhưng cướp trước một bước, quát to một tiếng: "Dưới đao lưu xà!"

Bắt xà nhân hòa Tiểu Mục đồng đều sửng sốt, Thư Sinh bước nhanh về phía trước, đối bắt xà người ôm quyền, nói: "Vị này tráng sĩ, ta chính cần một cái Bạch Xà, chẳng biết có được không đem này Bạch Xà bán cho ta?"

"Bán cho ngươi? Tốt!" Bắt xà người nghe xong rất cao hứng, hỏi: "Ngươi ra bao nhiêu tiền?"

"Không biết tráng sĩ phải nhiều thiếu?" Bạch y thư sinh hỏi.

"Cái này mà. . ." Bắt xà người thấy bạch y thư sinh trắng nõn nà, mặc thật giống cũng không sai dáng vẻ, tựa hồ rất có tiền, thử thăm dò nói: "50 tiền đồng."

"Được!" Bạch y thư sinh không chút do dự từ trong lòng móc ra một chuỗi đồng tiền, mấy ra 50, nói: "Đây là 50 tiền đồng, tráng sĩ đếm một chút."

Thấy bạch y thư sinh này một chuỗi chí ít hai, ba trăm cái tiền đồng, bắt xà người rất là ảo não: Muốn ít đi!

Có điều này bắt xà người cũng cũng có chút tín nghĩa, lời đã ra khỏi miệng, cũng không có đổi ý.

"Xà cho ngươi, cẩn thận một chút, đừng làm cho nó cắn được."

"Yên tâm." Bạch y thư sinh mỉm cười đem Bạch Xà nhận lấy, rất tùy ý quấn quanh ở cánh tay trái của chính mình trên, tay phải nhẹ nhàng vuốt ve Bạch Xà đầu rắn cùng thân thể, hoàn toàn không có phòng bị. Tiểu Bạch xà cũng vô cùng khéo léo nhâm kỳ xoa xoa, vẻ vô hại hiền lành.

"Vị công tử này, như ngươi vậy quá nguy hiểm." Bắt xà người cau mày nói.

Bạch y thư sinh mỉm cười lắc đầu: "Cứu người một mạng còn hơn xây bảy cấp phù đồ, ta cứu nó tính mạng, nó đoạn sẽ không đả thương ta."

"Chuyện này. . . Nhân hòa súc sinh có thể nào như thế." Bắt xà người cũng không ủng hộ Thư Sinh lý niệm, Thư Sinh cũng không lý luận, mỉm cười đối mặt.

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ