Quyển 7: 7 Viên Ngọc Rồng - Chương 1: 2 kiện tiểu áo bông
Chương 1: 2 kiện tiểu áo bông
"Chúc mừng người sử dụng rút trúng Hải Đại Phú Hóa Cốt Miên Chưởng."
Trong hiện thật, Tả Tiểu Hữu nhìn thấy rút trúng đồ vật, than nhẹ một tiếng: "Không nghĩ tới không ở thế giới kia gặp phải Hải Đại Phú, cuối cùng nhưng đánh vào võ công của hắn."
"Điều này cũng rất tốt, không phải sao?" Trí Tử kéo Tả Tiểu Hữu cánh tay, đầu gối lên hắn bả vai: "Này Hóa Cốt Miên Chưởng ở thế giới kia là cao cấp nhất võ công, hơn nữa có thể lấy tấn công từ xa, có môn võ công này, Tả đại ca thực lực thì càng mạnh."
Tả Tiểu Hữu lắc đầu một cái: "Tấn công từ xa ta có lấy khí ngự đao cùng phi bài thuật, cận chiến ta cũng có Hồng Quyền cùng Vịnh Xuân Quyền, còn có đao pháp giết heo cùng Thiết Kiếm môn kiếm pháp, này Hóa Cốt Miên Chưởng vớ va vớ vẩn, đối với ta tác dụng không lớn, nhiều nhất cũng chỉ là hủy thi diệt tích dễ dàng hơn."
Trí Tử lạc nở nụ cười: "Cũng thật là đây! Nhưng có dù sao cũng hơn không có được, có thể sau đó sẽ dùng tới được đây!"
"Có thể đi!" Tả Tiểu Hữu cười nhạt, bàn tay lớn ôm lấy dưới Trí Tử mái tóc, nói: "Đi giúp ta bắt hai con chim trĩ đến, buổi tối ăn xào kê khối."
"Ta muốn ăn lạt tử kê." Trí Tử cười híp mắt nói.
Tả Tiểu Hữu cười khẽ: "Được, lạt tử kê."
"Liền biết Tả đại ca tốt nhất." Trí Tử thật cao hứng bắt kê đi rồi.
Ở lộc đỉnh thế giới tu luyện 80 năm, Trí Tử không chỉ tiến hóa thành cao cấp hơn cơ thể sống, còn có thể liền giống như người bình thường ăn cơm uống nước. Mà ăn vào bụng những đồ ăn này cũng sẽ không biến thành phế cặn bã bài thả ra, ngược lại sẽ tự động phân giải vì là năng lượng, bị Trí Tử hấp thu đi. Nhưng những năng lượng này đối với Trí Tử tới nói như muối bỏ bể, không có tác dụng gì, vì lẽ đó Trí Tử ăn cơm chỉ là vì thỏa mãn ăn uống muốn mà thôi.
Tả Tiểu Hữu rất hâm mộ Trí Tử, Nhân loại từ có sinh lý kéo tát toàn không có, coi như không ăn không uống cũng có thể sống sót, càng là có thể thông qua hấp thu ánh trăng hoặc cái khác năng lượng không ngừng tiến hóa, so với nhân loại thuận tiện quá nhiều rồi.
Hiện tại Trí Tử hầu như là hoàn mỹ... Nếu như không có khát máu thuộc tính.
Tuy rằng lộc đỉnh thế giới đi qua 80 năm, nhưng hiện thực ở trong thời gian không có nửa điểm trôi qua, trong nhà hai con mèo, hai con chó, còn có những kia heo rừng nhỏ, chim trĩ, thỏ rừng, đều không có bất kỳ biến hóa nào.
Thế nhưng Tả Tiểu Hữu nhưng thay đổi, tuy rằng bề ngoài như trước là 20 tuổi ra mặt dáng vẻ, nhưng âm thanh già nua rồi mấy phần, ánh mắt cũng càng cơ trí, nội liễm, khí tức càng là đại biến, nhường trong nhà mèo chó đều sắp không nhận ra.
Động vật đối với người khí tức hết sức mẫn cảm, Tả Tiểu Hữu những này biến hóa mặc dù là mọi người có thể phát hiện mấy phần, huống chi cùng Tả Tiểu Hữu sớm chiều ở chung mèo chó đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Ciencia FicciónThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...