Quyển 8: Lưỡi Hái Tử Thần 1 - Chương 1: Đoàn kịch vào núi
Chương 1: Đoàn kịch vào núi
"Chúc mừng người sử dụng rút trúng Son Gohan véo tính năng lực."
Véo tính: Véo chỉ tính toán, cũng biết họa phúc cát hung.
"Oa! Véo tính thật là lợi hại." Trí Tử kinh hỉ vạn phần, nói: "Tả đại ca, nhanh cho ta tính tính, ta ngày mai mua vé xổ số có thể hay không trúng thưởng?"
Tả Tiểu Hữu a nở nụ cười, nói: "Chỉ có thể biết họa phúc cát hung mà thôi, lại tính không ra cụ thể ví dụ." Dừng một chút, Tả Tiểu Hữu véo chỉ tính toán, 'Ồ' một tiếng, nói: "Lại tính không ra."
"Cái gì?" Trí Tử hiếu kỳ: "Tính không ra cái gì?"
Tả Tiểu Hữu nhìn Trí Tử, lần thứ 2 véo chỉ tính toán, nhíu nhíu mày. Nhắm mắt trầm tư chốc lát, trong đầu nghĩ Trương A Y cùng Trương A Thải, lần thứ 2 véo chỉ tính toán, rất nhanh mặt mày triển khai, cười ha ha: "Thì ra là như vậy."
"Tả đại ca, ngươi đang suy nghĩ gì?" Trí Tử từ phía sau ôm Tả Tiểu Hữu cái cổ, chán ngán hề hề nói: "Mới vừa mới đến đáy làm sao?"
Đại tay sờ xoạng Trí Tử gò má, Tả Tiểu Hữu mỉm cười nói: "Trí Tử, ta muốn chúc mừng ngươi."
"Chúc mừng ta?" Trí Tử ngạc nhiên: "Ta có cái gì tốt chúc mừng sự tình sao?"
"Ngươi đã nhảy ra Tam Giới ở ngoài không tại Ngũ Hành bên trong, vận mệnh hoàn toàn do chính mình chưởng khống, chẳng lẽ còn không nên chúc mừng à!" Tả Tiểu Hữu mỉm cười nói.
"A!?" Trí Tử kinh ngạc chân sau 2 bước, hai tay che miệng, một đôi mắt trợn tròn vo.
Tả Tiểu Hữu xoay người, mỉm cười duỗi ra ngón tay cái.
Hết sức manh, thêm vô cùng.
Liên tiếp chừng mấy ngày, Trí Tử đều ngơ ngơ ngác ngác, thỉnh thoảng sẽ ngốc cười một tiếng, giơ khai sơn đại khảm đao lung tung vung khảm. Không biết còn tưởng rằng nàng là từ đâu gia bệnh viện tâm thần chạy đến bệnh nhân.
Chỉ có Tả Tiểu Hữu biết, nàng là bị to lớn mà lại đột nhiên đĩa bánh đập hôn mê.
Hắn hết sức ước ao Trí Tử.
Nhảy ra Tam Giới ở ngoài không tại Ngũ Hành bên trong, chính mình chưởng khống vận mệnh của mình, còn có cái gì so với này càng khiến người ta phấn chấn sao?
Kỳ thực Tả Tiểu Hữu cũng cho mình véo tính quá, nhưng 99% trở lên bộ phận đen kịt một mảnh, cái gì cũng không tính ra. Cũng may còn có như vậy một chút xíu có thể tính ra bộ phận.
Căn cứ véo tính, này một chút xíu hẳn là hắn trên thực tế khắc hoạ, căn bản không có đại hung đại họa. Tương ứng, hắn đời này cũng không có gì lớn may mắn, cơ vốn là người bình thường mệnh.
Cùng hắn đi qua 30 năm nhân sinh hết sức ăn khớp.
Như vậy Tả Tiểu Hữu ánh mắt lấp lóe. Ẩn hàm không xác định ánh sáng.
Cuối tuần, Tả Tiểu Hữu đi đón Trương A Y cùng Trương A Thải tan học. Bởi vì khôi phục thanh xuân duyên cớ, Tả Tiểu Hữu khí sắc thần thái đều lộ ra người trẻ tuổi sức sống, hai tỷ muội nhìn thấy hắn thời điểm. Sống sờ sờ bị kinh diễm một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Science FictionThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...