Phần 10-Thiến Nữ U Hồn

59 1 0
                                    

Quyển 10: Thiến Nữ U Hồn - Chương 1: Lại không đi hoang dại gấu trúc lớn

Chương 1: Lại không đi hoang dại gấu trúc lớn

Tả Tiểu Hữu ra một chuyến xa nhà, vì tìm kiếm chế tác Hắc Ngọc Đoạn Tục Cao dược liệu, cố ý chạy một chuyến mây tía nam, ở địa phương một ít dược nông trong tay thu mua đại lượng quý trọng dược liệu.

Nói là đại lượng, nhưng bởi vì quá mức quý trọng, toàn bộ gộp lại cũng bất quá mấy chục cân. Tiêu tốn hơn 6 triệu.

Sau khi Tả Tiểu Hữu trở về Lương Sơn, trước sau ròng rã 5 ngày, cũng không có làm lỡ tiếp Trương A Y, Trương A Thải cuối tuần nghỉ thời gian.

Lương Sơn tiền viện, Tả Tiểu Hữu lũy lên một cái giản dị hoàng nê bếp lò, củi gỗ nhóm lửa, nhấc lên một cái nồi sắt lớn, bán nồi nước rất nhanh đun sôi.

Dựa theo phương pháp phối chế thứ tự trước sau cùng dùng lượng, Tả Tiểu Hữu một chút cầm thảo dược để vào nước sôi bên trong, không lâu sau đó, một luồng có chút gay mũi mùi thuốc phô tản ra đến.

"Thật là khó ngửi." Chính ở trong phòng làm bài tập hai tỷ muội bưng mũi đi ra: "Ca ca, ngươi làm gì chứ?"

"Ngao điểm thuốc mỡ." Tả Tiểu Hữu mang theo khẩu trang, cười nói: "Rất khó ngửi sao?"

"Khó nghe chết rồi." Trương A Thải bị huân nước mắt đều sắp rơi xuống: "Chúng ta ở trong phòng đều bị huân hôn mê."

"Ha ha, hiện tại là khó nghe điểm, chờ thuốc mỡ ngao thành tựu tốt lắm rồi." Tả Tiểu Hữu nói: "Các ngươi trước tiên ở thượng phong khẩu chờ một lúc, nếu không cầm môn quan nghiêm?"

Trương A Y lắc đầu một cái, cùng Trương A Thải đi tới thượng phong khẩu, xuỵt khẩu khí: "Ca ca, ngươi nghĩ như thế nào ngao thuốc mỡ? Thuốc này cao có ích lợi gì?"

"Chuyên môn trị liệu gãy xương." Tả Tiểu Hữu dùng mộc côn giảo trong nồi màu đen dược trấp, nói: "Ta lật sách thời điểm phiên đến một cái cổ phương, muốn xem thử một chút."

"Nhưng đây cũng quá khó nghe." Trương A Thải miệng lớn hô hấp không khí mới mẻ: "Lại như là chết mèo chó chết mùi vị."

Tả Tiểu Hữu khẽ cười một tiếng: "Nhịn một chút đi! Không có chuyện gì liền đi đào điểm măng, buổi tối cho các ngươi làm măng xào thịt ăn."

"Măng xào thịt?" Trương A Thải ánh mắt sáng lên, lôi kéo Trương A Y đi lấy cái cuốc cùng trúc khuông: "Ca ca, chúng ta đi."

"Cẩn thận một chút, mang theo ăn cùng chó cùng nhau đi." Tả Tiểu Hữu nói.

"Biết rồi!" Xếp vào 2 tấm quyển bính, mang hai điều trên đã trường lớn không ít Lương Sơn khuyển, hai tỷ muội thẳng đến rừng trúc mà đi.

Nghe hai tỷ muội vui vẻ tiếng cười, cùng với hai con chó phệ tiếng kêu, Tả Tiểu Hữu khẽ mỉm cười, kế tục ngao chế Hắc Ngọc Đoạn Tục Cao.

Hắc Ngọc Đoạn Tục Cao ngao chế thời gian cũng không lâu. Khoảng chừng hai ba canh giờ là có thể ngao chế thành công. Tả Tiểu Hữu từ sáng sớm 8 giờ bắt đầu, mãi cho đến 2 giờ chiều, rốt cục ngao chế thành cao.

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ