Phần 71-Chư Thiên Vạn Giới-END

73 2 0
                                    

Quyển Cuối - Chương 1: Chư Thiên Vạn Giới

Chương 1: Chư Thiên Vạn Giới

Theo hết thảy Nguyên Thần trở về, Tả Tiểu Hữu rốt cục đột phá Đại Đạo cảnh giới!

Lúc này Tả Tiểu Hữu quanh thân còn quấn huyền diệu khó hiểu ảo diệu Khí Tức, luồng hơi thở này để thân là Càn Khôn giới Thiên Đạo San San được ích lợi không nhỏ, cảnh giới vững bước tăng lên, mơ hồ thấy được Đại Đạo đuôi xe đèn.

Mà Tả Tiểu Hữu Khí Tức nhưng từ Huyền Ảo trở nên càng ngày càng bình tĩnh, càng ngày càng nhạt nhiên, cuối cùng thu lại hết thảy ánh sáng, trở nên liền giống như người bình thường Bình Phàm, không có gì lạ.

Do phàm hóa Tiên, do Tiên nhập thánh, do thánh nhập đạo, phản phác quy chân.

Tả Tiểu Hữu yên lặng đứng dậy, nhẹ nhàng bước ra một bước, đã rời đi Càn Khôn giới, về tới Lương Sơn, Gấu Trúc cư.

Thật đơn giản một bước, chút nào không dấu vết, liền ngay cả San San cũng không hề phát hiện.

Đứng nóc nhà, nhìn phương xa, tiếp theo một cái chớp mắt, hắn phát hiện 1 đạo hơi thở quen thuộc, khẽ mỉm cười, bước ra một bước, đã xuất hiện ở đây Đạo Khí Tức bên cạnh, vỗ vỗ bờ vai của hắn.

Cả người cao siêu quá hai mét ba cự hán xoay người nhìn hắn, chờ thấy rõ dáng vẻ của hắn, không khỏi hào sảng cười ha hả: "Đạo Hữu, rốt cục gặp lại sau."

Tả Tiểu Hữu nhìn trước mắt cự hán, chỉ mặc một cái tam giác quần soóc, khắp toàn thân từ trên xuống dưới đầy rẫy Bạo Tạc giống như khối cơ bắp, tóc tai rối bời, mặt chữ quốc, lông mày rậm mắt to, tràn đầy tiền sử Hồng Hoang dã tính Khí Tức, chính là Khai Thiên cự nhân Bàn Cổ.

Lúc này Bàn Cổ vị trí là Đông Phi khe nứt lớn, nhưng cũng không trên địa cầu không gian, mà là cùng Địa Cầu không gian liên kết một mở ra hoàn toàn mới không gian. Bên trong không gian này hữu sơn hữu thủy, có hoa có cỏ, vạn vật sinh trưởng, đẹp như Tiên Cảnh. Mà Bàn Cổ đang đứng ở một cái thác nước dưới, tựa hồ mới vừa trùng xong thác nước tắm dáng vẻ.

Tả Tiểu Hữu khẽ mỉm cười: "Không nghĩ tới Đại Đạo cảnh giới sẽ là như vậy, khó quái phân thân của ta sẽ gặp phải Bàn Cổ Đạo Hữu."

Tả Tiểu Hữu đang đột phá Đại Đạo cảnh giới sau khi phát hiện, ở thành tựu đại đạo sau nơi đi liền là địa cầu, nhưng là địa cầu, cũng không phải Địa Cầu, chỉ là lấy Địa Cầu làm trung tâm, trên địa cầu có thể mở ra thế giới thuộc về mình. Ở thế giới này, có thể khống chế tất cả sức mạnh, hơn nữa có thể tùy ý xuyên qua trên địa cầu đản sanh các loại hai lần nguyên Thời Không.

Mà tại sao là hai lần nguyên Thời Không? Là bởi vì thế giới này mới được Chư Thiên Vạn Giới trung tâm, tất cả thứ nguyên thế giới, đều là từ trên Địa Cầu hai lần nguyên tác phẩm bên trong dọc theo người ra ngoài. Mà thành tựu đại đạo Thần Thánh, có giữ gìn hai lần nguyên Thời Không trọng trách. Bởi vì hai lần nguyên Thời Không một khi không ổn định, rất khả năng đản sinh ra không cách nào khống chế tà ma ngoại đạo, mà những này tà ma ngoại đạo một khi làm hại tứ phương, dẫn đến hai lần nguyên Thời Không Phá Toái, làm vạn giới trung tâm Địa Cầu sẽ xuất hiện hỗn loạn.

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ