Quyển 49: Tầm Tần Ký - Chương 1: Tầm Tần Ký
Chương 1: Tầm Tần Ký
Thời kỳ chiến quốc, lễ xấu nhạc vỡ, chu thất lộc, thiên hạ cộng xua đuổi.
Bầu trời xanh thẳm một chút nhìn không thấy bờ, không có một tia chút nào đám mây, nhu hòa không hiện ra rừng rực dương quang Ôn Hòa rơi ra.
Giữa bầu trời chim nhỏ môn thoả thích mở rộng riêng mình cánh, hưởng thụ thuộc về bọn họ bầu trời.
Phía dưới là một mảnh um tùm Thanh Thanh rừng cây, rừng cây trong lúc đó, một cái uốn lượn đường nhỏ lan tràn đến phương xa. Một bóng người màu đen, dẫm đạp lầy lội đường nhỏ, một bước lay động tập tễnh tiến lên.
Đây là một cái có vẻ như hai mươi lăm, hai mươi sáu người trẻ tuổi, tuy nói người cao mã đại, nhưng tướng mạo tuấn dật, khắp toàn thân từ trên xuống dưới tản ra một loại người đọc sách khí độ. Thanh niên mặc trên người một cái đỏ đen sắc vận động áo khoác, dưới thân là một cái màu lam đậm quần jean, chân mang màu đen đầu to giày da, cầm trong tay một cái công nghiệp quân sự sạn, trên lưng còn đeo một túi đeo lưng lớn. Nhìn dáng vẻ của hắn, cất bước ở lầy lội bên trong cũng không biết đi rồi bao xa, giầy trên đã tràn đầy lầy lội, trên người bùn điểm cũng là không ít.
Không biết đi rồi bao lâu, thanh niên đầy mắt mệt mỏi nhìn trước mắt con đường, lầy lội tiểu đạo trung gian có một ít cỏ dại, hai bên là thường thường quá xe mà ép ra vết bánh xe.
Nếu không phải nhìn thấy những xe này triệt, biết theo con đường này có thể đi ra ngoài, hay là có thể thấy người ở, hắn đã sớm không tiếp tục kiên trì được. Mảnh này Lâm tử ở trong mắt hắn thật sự là lớn quá mức xuất kỳ chút, hắn đã đi lại tiếp cận một ban ngày.
Vài lần nhìn quét, hắn phát hiện ven đường có khối hơi lớn chút Thạch Đầu, trên mặt hơi có chút bằng phẳng, lúc này trên đường nhỏ tràn đầy lầy lội, thế nhưng trên tảng đá đã bị ngày hôm nay đi ra một ngày Thái Dương Sái làm, chính là cái nghỉ ngơi địa phương tốt.
Hắn cẩn thận đem thân thể na đến Thạch Đầu bên, trước đem trên người ba lô để xuống, sau đó mới ngồi lên.
Từ trong túi đeo lưng lấy ra một ít bánh bích quy, lại kéo dài ba lô bên cạnh khóa kéo, lấy ra một bình nước suối đến, bánh bích quy liền nước suối từng miếng từng miếng một mà ăn lên.
Những này bánh bích quy trong ngày thường ăn một điểm, khẩu vị cũng không tệ lắm, thế nhưng đem ra coi như ăn cơm, lớn như vậy lượng ăn vào, chỉ ăn được buổi trưa cái kia một trận, hắn liền cảm thấy ăn không vô, thế nhưng lúc này, hắn bên trong túi đeo lưng có thể ăn liền này bánh bích quy, còn có một chút sô cô la loại hình, cũng chỉ được chấp nhận.
Hắn thở dài, trong miệng lẩm bẩm: "Ta đến cùng đi tới nơi nào?"
Hắn gọi Tả Tiểu Hữu, đến từ thế kỷ hai mươi mốt lớn tuổi trôi ngang, hắn nhớ được bản thân là theo chân một ở thâm sơn thôn nhỏ đóng kịch đoàn kịch trong thành nửa đường gặp mưa to, không thể không cùng đoàn kịch nhân viên ở vùng ngoại ô dưới tàng cây tránh mưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Science FictionThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...