Quyển 29: Đại Thánh Trở Về - Chương 1: Độc Long Đao
Chương 1: Độc Long Đao
"Chúc mừng kí chủ rút trúng quân dụng Hummer."
Nhìn thấy biến mất Saeko Busujima, Rei Miyamoto, Shizuka Marikawa cùng Saya Takagi nhiệm vụ tuyển hạng, Tả Tiểu Hữu thở dài.
Như vậy cũng thật cũng tốt.
"Chính là một chiếc xe hơi a!" Trí Tử nhìn này lượng xanh lục bẹp Hummer, một mặt ghét bỏ: "Thật khó xem."
Tả Tiểu Hữu bất đắc dĩ nở nụ cười: "Đây là quân dụng xe, muốn chính là thực dụng, mà không phải vẻ ngoài nhìn có được hay không."
"Có khác nhau sao?"
"---"
Được rồi! Đối với bọn họ tới nói, xác thực không có khác nhau.
Xe Hummer nhường T1000 lái vào trụ sở dưới mặt đất tiến hành cải tạo, Tả Tiểu Hữu lôi kéo Trí Tử cùng Nhiếp Tiểu Thiến tu luyện một thoáng Đại Đạo Nội Kinh cùng dự đoán như thế, bởi vì chênh lệch đẳng cấp to lớn, không có nửa điểm hiệu quả.
Hơn nữa hiện tại Tả Tiểu Hữu, đã không cách nào thỏa mãn các nàng
"Tả đại ca, không liên quan." Trí Tử cùng Tiểu Thiến dịu dàng an ủi hắn: "Lại quá 1 ngàn năm, hết thảy đều sẽ tốt lên."
Tả Tiểu Hữu: "---"
Highschool Of The Dead bên trong 11 năm tu luyện, nhường Tả Tiểu Hữu một lần nữa nắm giữ pháp lực, hơn nữa ngàn năm đạo hạnh đủ để chống đỡ hắn sử dụng nhiều loại pháp thuật, tỷ như đáp mây bay thuật, tuy rằng hiện tại không đạt tới 108.000 hạt, nhưng chớp mắt mấy trăm dặm vẫn có. Hiện tại hắn muốn gặp Bạch San Hô, bất cứ lúc nào cũng có thể đi qua.
Đọc truyện ở http://truyencuatui.Net/
Nhưng hắn hiện đang không có loại ý nghĩ này, chỉ muốn làm hết sức lợi dụng một tháng này thời gian nghỉ ngơi, tăng lên thực lực của chính mình.
Tỷ như họa một ít bùa chú, tỷ như luyện chế một ít Pháp bảo, chỉ cần có thể tăng cao thực lực sự, Tả Tiểu Hữu đều ở làm.
Đương nhiên quan trọng nhất vẫn là đề cao tu vi của bản thân.
Sau 3 ngày, làm Trương gia tỷ muội sau khi tỉnh dậy, Tả Tiểu Hữu lại một lần nữa cùng các nàng tu luyện một lần Đại Đạo Nội Kinh.
Hai tỷ muội không hổ là ăn qua Tiên đào Tiên Thể, Tả Tiểu Hữu lần này, thì tương đương với ở Highschool Of The Dead trung hoà sáu cô gái từng làm 5 lần hiệu quả, hơn nữa chỉ cần 3 ngày liền có thể tới một lần, 1 tháng vừa vặn 10 lần.
Có này 10 lần, Tả Tiểu Hữu chí ít có thể tăng cường 100 năm đạo hạnh. Đây tuyệt đối là vượt qua thức tăng trưởng. Chỉ tiếc hai tỷ muội không cách nào cùng hắn tiến vào thế giới điện ảnh, không phải vậy ở vô tận thế giới điện ảnh bên trong, hay là chỉ cần mấy trăm năm thời gian, hắn liền có thể xuyên thấu qua Đại Đạo Nội Kinh, cùng hai tỷ muội đạt đến Thánh Nhân cảnh giới.
Đáng tiếc
Trụ sở dưới mặt đất, Tả Tiểu Hữu tung một cái từ Highschool Of The Dead bên trong thế giới chế tạo lô đỉnh, đem Đồ Long Đao ném tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Ciencia FicciónThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...