Quyển 5: Đổ Hiệp - Chương 1: Trí Tử
Chương 1: Trí Tử
Lương Sơn.
"Nơi này chính là Tả đại ca sinh hoạt thế giới sao?" Trí Tử tràn đầy phấn khởi ở Tả Tiểu Hữu trong phòng bay tới bay lui, rất nhiều thứ nhìn đều mới mẻ.
"Đây chính là ảnh đĩa máy sao?"
"Oa! TV đã vậy còn quá mỏng!"
"Laptop? Thật là lợi hại."
"Oa! Đây chính là trí năng điện thoại di động sao? Thực sự là quá tuyệt."
Trong phòng đồ vật xem xong, Tả Tiểu Hữu lại mang theo Trí Tử ở bên ngoài chuyển động.
"Thật đáng yêu chó chó."
"Oa! Ta lần thứ nhất nhìn thấy heo rừng nhỏ đây! Kawaii!"
"Con thỏ nhỏ, con thỏ nhỏ đừng chạy."
"Bộp bộp bộp... Cô dát! Ahaha, Kawaii!"
Nhìn thấy Trí Tử cầm 'Hoang dại vườn thú' làm náo loạn, Tả Tiểu Hữu khẽ mỉm cười, nói: "Đừng đùa quá điên rồi, trong ngọn núi có rất nhiều hoang dại động vật, đủ ngươi chơi."
"Biết rồi!" Trí Tử hiển nhiên không nghe lọt tai, kế tục tìm khắp nơi động vật nhỏ chơi, bởi vì nàng vẫn là quỷ hồn trạng thái, vì lẽ đó những kia động vật đều không nhìn thấy nàng, cũng không cảm ứng được sự tồn tại của nàng, làm cho nàng hết sức dễ dàng tới gần những kia động vật nhỏ, thế nhưng đưa tay tìm thấy động vật nhỏ trên người, sẽ sợ hãi đến động vật nhỏ tại chỗ xù lông, chạy trốn tứ phía.
Này thú vị một màn nhường Trí Tử làm không biết mệt, chỉ cảm thấy thế giới này quá chơi vui, so với nàng thế giới đang ở đẹp tốt quá nhiều.
"Nha đầu này." Tả Tiểu Hữu lắc đầu nở nụ cười, cũng không có bất kể nàng.
Trí Tử từ khi chết rồi, vẫn luôn sống ở trong sự ngột ngạt. Bạn tốt không có, cha mẹ người cũng không cách nào gặp mặt lại, còn có Sadako mang cho nàng sợ hãi. Đối với một cái 17 tuổi thiếu nữ tới nói, quá nặng nề.
Nhưng hiện tại được rồi, đi tới nàng vẫn ngóng trông Tả Tiểu Hữu thế giới, nàng phát hiện nơi này hết thảy đều như vậy mới mẻ. Trong không khí cũng không có cảm giác bị đè nén, tràn ngập ánh mặt trời.
Trọng yếu nhất, nàng mặc dù là quỷ hồn, nhưng cũng không sợ sệt ánh mặt trời. Có thể là hấp thu Tả Tiểu Hữu nội lực quan hệ đi!
Áp lực lập tức thả ra ngoài, Trí Tử trong lúc nhất thời bạo phát có chút điên. Tả Tiểu Hữu có thể hiểu được nàng cảm thụ, vì lẽ đó cũng không ngăn cản, chỉ là đáng thương nơi này động vật nhỏ môn, đặc biệt là một con chính đang đẻ trứng chim trĩ, sợ hãi đến trứng đều thu về đi rồi...
Vẫn chơi đến chạng vạng, Trí Tử mới chưa hết thòm thèm phiêu về nhà, nhìn thấy Tả Tiểu Hữu đang dùng bát tô lạc trứng gà bính.
Trong núi lớn cũng không có khí than cung cấp, vì lẽ đó Tả Tiểu Hữu ở nắp nhà thời điểm cứ dựa theo thôn dân ý kiến, thiết kế nông gia thường dùng kệ bếp bát tô, dùng củi lửa thiêu đốt làm cơm ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Science FictionThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...