Phần 37- Bách Biến Tinh Quân

42 1 0
                                    

Quyển 34: Bách Biến Tinh Quân - Chương 1: Bách biến tinh quân

Chương 1: Bách biến tinh quân

Ngày mùng 8 tháng 6, thi Đại Học kết thúc.

Trương gia tỷ muội tự nhận thi không có bất cứ vấn đề gì, bây giờ đã là vạn sự đã chuẩn bị, chỉ thiếu thư thông báo trúng tuyển.

Kết thúc Cấp 3 một lần cuối cùng cuộc thi, Trương gia tỷ muội rốt cục có thể không ràng buộc về Lương Sơn.

Có thể là chịu đến Trí Tử cùng Tiểu Thiến ảnh hưởng, từ khi hai tỷ muội trở lại gấu trúc cư sau khi, Rama sẽ không có cùng hai tỷ muội từng gặp mặt, nàng hết sức tán đồng Trí Tử ý nghĩ, các nàng đều là Tả Tiểu Hữu người theo đuổi, tương lai cần trải qua rất nhiều rất nhiều thế giới, nhưng Trương gia tỷ muội không phải. Dù cho Trương gia tỷ muội là Tả Tiểu Hữu ở thế giới hiện thực nữ nhân, các nàng cũng tự nhận cao hơn Trương gia tỷ muội.

Lẫn nhau thân phận không ngang nhau, hơn nữa thực lực không ngang nhau, Rama vừa bắt đầu sẽ không có thân cận Trương gia tỷ muội ý nghĩ, đặc biệt là ở thấy được Trương gia tỷ muội thấp kém thực lực sau, loại ý nghĩ này liền càng cường liệt hơn.

Hừ! Lão hổ cùng mèo làm thế nào bằng hữu?

Đối với Rama thái độ, Tả Tiểu Hữu tuy rằng bất đắc dĩ, nhưng không có để ở trong lòng, bất quá Rama ở trụ sở dưới mặt đất cả ngày nghiên cứu kẻ huỷ diệt, đúng là cho Tả Tiểu Hữu giúp khó khăn.

Thi Đại Học ngày thứ nhất buổi tối ngày hôm ấy, Tả Tiểu Hữu đối với T-X người hầu gái đã nói, hi vọng kẻ huỷ diệt có thể càng tối ưu hóa một ít, không chỉ ngoại tại hình tượng và Nhân loại như thế, tốt nhất liền Nhân loại sinh lý đặc thù cũng phải có. Đương nhiên, không cần sinh con.

Nói đến dễ dàng, bắt tay vào làm khó. Dù cho là Rama thông minh, muốn đem kẻ huỷ diệt cải tạo thành Nhân loại sinh lý đặc thù, cũng không phải một chuyện dễ dàng.

Nhưng có tính khiêu chiến mới thú vị, hiện nay Rama liền cả ngày phao ở trụ sở dưới mặt đất, tiến hành đối với kẻ huỷ diệt nghiên cứu.

Trí Tử cùng Tiểu Thiến ở Nhật Bản quay một vòng, lại mua về không ít đặc sản, lần này, Tả Tiểu Hữu lúc không có chuyện gì làm cũng sẽ nắm đến xem thử, hoặc là chơi chơi game,

Nhường Trương gia tỷ muội phi thường kinh ngạc. Không nghĩ tới Tả Tiểu Hữu lại sẽ xem loại này giải trí tính đồ vật.

"Này không có gì hay kỳ quái." Tả Tiểu Hữu khẽ mỉm cười: "Dù cho là bã bên trong cũng tồn tại chỗ thích hợp, tỷ như những này sinh lý vệ sinh loại hình phim nhựa, nếu như không ai làm thứ này. Tân hôn vợ chồng ở động phòng thời điểm sẽ làm trò cười, chỉ dựa vào man lực cũng không cách nào được vui sướng. Tử viết: Thực sắc tính vậy! Này đều là nhân tính. Không cần thiết cấm kỵ."

Hai tỷ muội cảm thấy Tả Tiểu Hữu nói rất có lý.

"Nhưng thứ này vẫn là phía sau cánh cửa đóng kín xem, không nên để cho người ngoài biết." Tả Tiểu Hữu nói: "Dù sao cũng là *, tự chúng ta biết là tốt rồi."

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ