Quyển 21: Đại Thoại Tây Du - Chương 1: Thần bí ăn mày (vì là (đùa so với Bàn Tử) thêm chương)
Chương 1: Thần bí ăn mày (vì là (đùa so với Bàn Tử) thêm chương)
(Toàn thân đau, khó chịu, nhưng hừng đông sau vẫn là sẽ lại chương mới một chương, gấu trúc nói được là làm được. Các huynh đệ tỷ muội, cầu vé tháng an ủi.)
Lương Sơn thôn kiến thiết đã tiến vào khí thế hừng hực giai đoạn.
Bởi vì Lương Sơn thôn sở hữu Thổ Địa đều là người trong thôn tổng cộng có, vì lẽ đó ở phá dỡ phương diện không có gặp phải bất kỳ nan đề.
Nhà nhà đều có thể từ phá phòng ở cũ kỹ bên trong dọn ra, đổi thành tân tầng 2 tiểu biệt thự, có cái nào ngu ngốc sẽ phản đối?
Ngoài ra, Lương Sơn thôn công cộng cơ sở phương tiện cũng thuộc về ở kiến hàng ngũ.
Trường học, bệnh viện, sân bóng rổ, quảng trường, loại nhỏ trạm thuỷ điện. Ở Tả Tiểu Hữu bất kể đánh đổi lượng lớn tập trung vào dưới, hơn nữa Tần Thư Hân đưa cái này công trình cho rằng công ty năm nay to lớn nhất công trình hạng mục tới làm, ngăn ngắn thời gian 1 tháng, Lương Sơn thôn bên ngoài liền phát sinh biến hóa to lớn.
Đầu tiên thôn dân nhà cũng đã bị san bằng, mà các thôn dân thì lại tạm thời vào ở quân dụng lều vải.
Cũng may Lương Sơn thôn thôn dân rất ít, tổng cộng liền mấy trăm người, rất tốt thu xếp.
Mà Lương Sơn thôn dưới nền đất cũng trải hạ thuỷ đường ống cùng cáp điện, sau đó đem rách nát đường cái đoạn đường cũng đều trải lên một tầng cao tốc tiêu chuẩn nhựa đường, nhựa đường mặt đường kéo dài dùng bền, chí ít đại mấy chục năm không cần tu sửa.
Hiện tại tầng 2 tiểu lâu nền đất chính đang trải, công cộng phương tiện nền đất cũng ở trải. Ở cái này lương trong sơn thôn, Tần Thư Hân vận dụng 10 cái thi công đội, mỗi ngày chỉ là tiêu tốn liền đại mấy triệu.
Khó khăn nhất vẫn là tài liệu vận tải, bởi vì mặt đường hết sức hẹp, dẫn đến loại cỡ lớn xe vận tải không lái vào được, chỉ có thể dùng tiểu xe vận tải vận chuyển tài liệu, này trực tiếp tăng lên thành phẩm phí. Cũng may Tả Tiểu Hữu cũng không để ý tiền, đối với hắn mà nói, có thể sử dụng tiền giải quyết vấn đề đều không là vấn đề.
Hiện tại là bốn tháng phân,
Dựa theo bây giờ xây dựng tốc độ, Tả Tiểu Hữu đại khái ước lượng một chốc, lại có thêm 2 tháng. Cũng chính là sáu tháng phân thời điểm, Lương Sơn thôn tất cả sẽ kiến thiết xong xuôi. Này có thể so với năm đó sâu thị tốc độ nhanh hơn nhiều.
Bất quá đây chỉ là xây dựng xong xuôi, mặt sau còn có trang trí vấn đề. Cũng may Tần Thư Hân một mình gánh chịu. Bảo đảm sẽ đem Lương Sơn thôn trang trí thật xinh đẹp, để trong này chân chính trở thành thế ngoại đào nguyên.
Những việc này Tả Tiểu Hữu chỉ là tình cờ quan tâm một thoáng. Đối ngoại liên hệ phương diện, Tả Tiểu Hữu giao cho mình bên người một cái t-x người hầu gái, làm cho nàng phụ trách hợp trình hạng mục giám sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Science FictionThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...