Quyển 56: Street Fighter Ⅱ - Chương 1: Chun Li
Chương 1: Chun Li
"Tại hạ Chun Li, xin chỉ giáo."
Làm Tả Tiểu Hữu mở ra một cánh cửa, nhìn thấy trước mắt Hoa quốc niên đại 80 đầu đường cảnh sắc, cùng với một thân màu xanh lam xẻ tà sườn xám quần áo luyện công, hắc ti, màu trắng giày bó, màu trắng Bao Bao đầu mỹ lệ thiếu nữ thời điểm, mộng ép.
"Đây là. . . Tình trạng gì?"
Hắn rõ ràng là như thường ngày mở ra gia tộc, chuẩn bị đi mở công a!! Tại sao mở cửa sau cảnh sắc nhưng sốt sắng?
Quay đầu lại nhìn. . . Không sai, là nhà mình a!!
Lại quay đầu xem xem thiếu nữ trước mắt, này tấm hình tượng và chính mình chơi qua Street Fighter trong game Chun Li giống như đúc. Muốn nói khác nhau ở chỗ nào. . . Đại khái chính là cặp kia để vô số player lên án đại thô chân thay đổi tế hơn nhiều, hoàn toàn chính là một tỉ lệ vàng thiếu nữ xinh đẹp. Chỉ là xem nàng khí thế trên người. . . Thiếu nữ, ngươi mạnh khỏe mãnh.
Tả Tiểu Hữu đang muốn cảm khái, đã thấy thiếu nữ bay lên một cước, cặp kia màu trắng giày bó đáy giày lấy ra, càng ngày càng gần, càng ngày càng gần, cuối cùng hoàn mỹ không một tì vết đá vào trên mặt của hắn. . . Vòng mười, max điểm.
Sau đó Tả Tiểu Hữu hôn mê bất tỉnh.
. . .
Làm Tả Tiểu Hữu mở mắt lần nữa thời điểm, phát hiện quen thuộc trần nhà, quay đầu nhìn đối diện bàn học cùng, vẫn là hết sức quen thuộc dáng vẻ. Không sai, là nhà mình.
"Hô. . ." Lười biếng duỗi người: "Hóa ra là nằm mơ." Sờ sờ mặt, mơ hồ làm đau: "Thật chân thực mộng, tỉnh ngủ đều đau."
"Ta nghĩ các hạ cũng không có nằm mơ." Một có chút Ôn Nhu, ngọt nhu giọng nữ ở vang lên bên tai, Tả Tiểu Hữu đột nhiên ngồi xuống, liền thấy đối diện một nhìn quen mắt thiếu nữ chính ỷ đứng ở cửa sổ, cái kia tiễn nước thu đồng bên trong mang theo một nụ cười, để sự cẩn thận của hắn tạng rầm rầm nhảy lên: "Chun Li?"
"Chính là tại hạ." Tên là Chun Li thiếu nữ mỉm cười gật đầu.
". . ." Tả Tiểu Hữu đem mặt chôn ở hai tay trong lúc đó: "Để ta chậm rãi."
Chậm một lúc, Tả Tiểu Hữu lập tức xuống giường đi mở cửa. Chờ mở cửa phòng sau, liền thấy cái kia Hoa quốc niên đại 80 đầu đường cảnh sắc, ban ngày, rất nhiều bình phương tiểu thương điếm, còn có cưỡi xe đạp người đi đường, ở vòi nước trước giặt quần áo bác gái. . .
Quay đầu nhìn lại một chút Chun Li, Tả Tiểu Hữu cả người cũng không tốt: Ta đây là mặc vào (đâm qua)? Vẫn là mang theo chính mình mướn phòng nhỏ mặc?
Chỉ chỉ đầu đường cảnh sắc: "Ngươi từ nơi nào tới?"
Chun Li gật gật đầu.
". . ." Tả Tiểu Hữu dựa vào cửa, cười ha ha: "Trước vì sao đạp ta? Còn đạp mặt?"
Chun Li mỉm cười nói: "Bởi vì ngươi là muốn qua cửa người, ta nhất định phải ngăn cản ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
خيال علميThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...