Quyển 27: Hạ Lạc Rất Phiền Muộn - Chương 1: Ngươi còn có ta
Chương 1: Ngươi còn có ta
(Canh thứ ba đến rồi, ngày mai lẽ ra có thể canh tư. Cầu một tấm vé tháng, phiếu đề cử cũng được.)
Tháng 10 Lương Sơn đã tương đương mát mẻ, đầy khắp núi đồi đều là được mùa cảnh tượng.
Trời trong nắng ấm ngày đó, nhà nhà thôn dân đều ở thật cao hứng thu gặt lương thực. Năm nay mưa thuận gió hòa, lương thực được mùa lớn. Có những này lương thực, dù cho sang năm không thu hoạch được một hạt nào, cũng có thể làm cho các thôn dân vượt qua một cái ăn no mùa màng.
Dân dĩ thực vi thiên, Trung Quốc dân chúng là hiểu rõ nhất lương thực quý giá một đám người, trong nhà có lương, trong lòng không hoảng hốt.
Hoàng Kim châu báu, xe hàng hiệu biệt thự, những thứ đồ này có được hay không?
Tốt! Thực sự là tốt!
Thế nhưng không thể làm cơm ăn. Nếu như không có lương thực, cơm đều ăn không đủ no, ngươi muốn những thứ đó có cái gì dùng?
Người đầu tiên muốn ăn no, mới có thể làm những chuyện khác.
Lương thực, mới là văn minh xã hội cơ sở.
Thế nhưng so với Lương Sơn thôn dân trên mặt tràn trề nụ cười, Tả Tiểu Hữu nhưng rơi vào chán chường trạng thái.
Hắn không có hút thuốc uống rượu, cũng không có cả ngày ngốc ở trong phòng không ra, bình thường ra sao, hiện tại kỳ thực vẫn là ra sao, nhưng Trí Tử, Tiểu Thiến cùng Nhậm lão thái gia nhưng hết sức lo lắng, bởi vì hiện tại Tả Tiểu Hữu, hai mắt vô thần, phảng phất ba hồn bảy vía bị rút đi hai hồn sáu phách, chỉ còn dư lại một hồn một phách đang chống đỡ hắn khu xác, hết thảy đều hết sức cứng ngắc, so với Nhậm lão thái gia càng như cương thi.
"Tả đại ca" Tiểu Thiến đi tới bên cạnh hắn, ánh mắt mang theo nồng đậm ưu sầu.
"Hả?" Đang cúi đầu đọc sách Tả Tiểu Hữu ngẩng đầu lên, hai mắt vô thần nhìn nàng,
Rất là miễn cưỡng mỉm cười: "Làm sao?"
"Đừng có như vậy được không?" Nhìn thấy hắn dáng vẻ hiện tại, Tiểu Thiến nước mắt không hăng hái rơi xuống, nằm ở trên đùi hắn: "Ta không muốn nhìn thấy ngươi dáng vẻ hiện tại."
"Đừng khóc." Bàn tay lớn ở nàng trên mái tóc đẹp nhẹ nhàng xoa xoa: "Ta không có chuyện gì, đừng lo lắng cho ta."
Tiểu Thiến lắc đầu, chỉ là rơi lệ.
Tả Tiểu Hữu cũng không nói lời nào, chỉ là nhẹ nhàng xoa xoa mái tóc mềm mại của nàng.
"A!! Ta không chịu được rồi!" Trí Tử dùng sức hai tay ôm đầu, tiến lên bám vào Tả Tiểu Hữu hướng về trên lầu đi.
"Trí Tử tỷ tỷ, ngươi làm gì?" Tiểu Thiến đã quên khóc, hét lớn.
"Tổng tiếp tục như thế cũng không phải biện pháp, ta đến nhường hắn thanh tỉnh một chút." Trí Tử cầm Tả Tiểu Hữu đề tiến vào gian phòng. Sau đó không lâu, liền truyền ra từng trận mặt đỏ âm thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Ciencia FicciónThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...