Chương 1: Bất ngờ kinh hỉ
Chương 1: Bất ngờ kinh hỉ
"Tiến vào rút thưởng đại đĩa quay, lần này xuất hiện phần thưởng:
Vật phẩm loại: Cực phẩm nữ nhi hồng phương pháp phối chế, Ninh Thái Thần sổ sách, Yến Xích Hà hồ lô rượu, ăn mày Túi Càn Khôn;
Năng lực loại: Yến Xích Hà Ngự Kiếm Thuật, thụ yêu bà ngoại dương khí hấp thụ, Ninh Thái Thần tài hoa, chó bì họa sĩ họa nghệ;
Tiền mặt loại (kiếp trước giới sức mua): 100 người dân tệ, 10, 000 nhân dân tệ, 1, 000, 000 nhân dân tệ, 100, 000, 000 nhân dân tệ;
Nhân vật loại: Nhiếp Tiểu Thiến, ăn mày, Yến Xích Hà, Hổ Lực Đại Tiên "
Trên thực tế, Tả Tiểu Hữu cùng Trí Tử nhìn thấy lần này xuất hiện rút thưởng tuyển hạng, tâm đều nâng lên. Trong này có quá nhiều bọn họ muốn đồ vật, tỷ như ăn mày Túi Càn Khôn, Yến Xích Hà Ngự Kiếm Thuật, cùng với tất cả nhân vật loại.
Nhưng bên trong cũng có quá nhiều bọn họ không muốn đồ vật, tỷ như Ninh Thái Thần sổ sách, Yến Xích Hà hồ lô rượu, thụ yêu bà ngoại dương khí hấp thu, còn có cái kia chó bì họa sĩ họa nghệ là cái gì quỷ?
"Làm sao bây giờ?" Trí Tử chăm chú nắm bắt Tả Tiểu Hữu quần áo: "Ta nghĩ rút trúng Tiểu Thiến muội muội, muốn rút trúng cha, muốn rút trúng đại ca, cũng muốn rút trúng Yến đại hiệp. Tả đại ca, tại sao không thể đều rút trúng đây?"
Tả Tiểu Hữu thở dài: "Trí Tử, chúng ta đã chiếm được quá nhiều, không thể quá tham lam."
"Ta ta cũng biết, nhưng ta thật sự đều muốn rút trúng bọn họ." 100 năm ký ức ở Trí Tử trong đầu xoay chuyển, va chạm, nước mắt theo gò má lướt xuống.
Nhẹ nhàng lau đi Trí Tử nước mắt, Tả Tiểu Hữu nhẹ giọng nói: "Cầm hết thảy đều giao cho vận mệnh đi! Đây là chúng ta thay đổi không được."
"Ừm." Tuy rằng đi qua trải qua rất nhiều thế giới,
Nhưng chỉ có trên một thế giới, mới chân thực nhường Trí Tử cảm nhận được sự ấm áp của gia đình, cùng Nhiếp Tiểu Thiến tỷ muội tình, cùng Hổ Lực Đại Tiên kết nghĩa tình, đó là đáng giá nàng vĩnh viễn quý trọng hồi ức.
Bởi vì quá quan tâm, cho nên mới rơi lệ.
Tả Tiểu Hữu có thể cảm nhận được tâm tình của nàng, đã từng hắn làm sao không phải là như vậy?
"Người sử dụng có hay không rút thưởng?" Tiểu Hắc thanh âm vang lên.
"Là."
Vận mệnh sẽ cho ta cái gì? Tả Tiểu Hữu nhắm hai mắt lại.
Không lâu
"Chúc mừng người sử dụng rút trúng Nhiếp Tiểu Thiến."
Tả Tiểu Hữu trong nháy mắt hai mắt trợn tròn, Trí Tử cũng che miệng thở nhẹ: "A!? Tiểu Thiến muội muội!"
Một bộ bạch y, mờ mịt như tiên Nhiếp Tiểu Thiến ở rút thưởng đại luân bàn bên trong nhẹ nhàng đi ra. Rơi vào hiện thực ở trong trên mặt đất, mở mắt ra, nhìn trước mắt quái lạ gian phòng, tỏ rõ vẻ nghi hoặc: "Nơi này chính là ta chuyển thế sau địa phương sao? Ồ? Ta làm sao không phải trẻ con?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Ficção CientíficaThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...