Phần 24-Thánh Vực Truyền Thuyết

71 2 0
                                    

Quyển 22: Thánh Vực Truyền Thuyết - Chương 1: Tai bay vạ gió

Chương 1: Tai bay vạ gió

Canh thứ hai, hôm nay còn có canh tư, chương tiếp theo tại hạ ngọ, lại mặt sau liền buổi tối thấy. ←,. Các huynh đệ tỷ muội, thế giới điện ảnh đại rút thưởng ở xế chiều hôm nay 2 điểm liền muốn phong đẩy, ở lớn như vậy hỉ thời kỳ, lẽ nào không nên tới một tấm vé tháng chúc mừng một chút không ân, dựa theo gấu trúc trước sau như một, không phiếu đề cử cũng được. Gấu trúc bái tạ

Kiêm Gia bạc trắng, bạch lộ vì là sương. Cái gọi là y nhân, ở nước một phương, tố hồi từ, nói ngăn trở mà lại trường. Tố du từ, uyển ở bên trong nước ương.

Kiêm Gia um tùm, bạch lộ chưa hi. Cái gọi là y nhân, ở nước mi. Tố hồi từ, nói ngăn trở mà lại tễ. Tố du từ, uyển ở bên trong nước trì.

Kiêm Gia hái hái, bạch lộ chưa đã. Cái gọi là y nhân, ở nước sĩ. Tố hồi từ, nói ngăn trở mà lại hữu. Tố du từ, uyển ở bên trong nước chỉ.

Lương Sơn, gấu trúc cư.

Nhìn vừa luyện xong Thần công, ở ao hoa sen bên nô đùa Bạch San Hô cùng Trương gia tỷ muội, Tả Tiểu Hữu không khỏi đem Kinh Thi Tần Phong ở trong Kiêm Gia ngâm hát đi ra.

Năm đó ngốc loan có một vị hồng thấu nửa bầu trời nữ ca sĩ, tên của nàng gọi Đặng Lệ Quân, có một ca khúc gọi ở nước một phương, giai điệu phi thường ưu mỹ, hát cũng tốt vô cùng nghe, là một thủ có thể vô hạn tuần hoàn, hết sức có ý cảnh một ca khúc. Mà bài hát này ca từ liền xuất từ Kinh Thi Tần Phong Kiêm Gia, vì lẽ đó Tả Tiểu Hữu lần này ngâm hát, ít nhiều gì chịu đến ở nước một phương ảnh hưởng, có như vậy một luồng tình ca mùi vị.

"Tả lão sư, ngươi hát thật là dễ nghe." Nghe xong Tả Tiểu Hữu lần này ngâm hát, Bạch San Hô con mắt sáng lấp lánh, "Nếu như ngươi đi làm ca sĩ, nhất định có thể trở thành là đại ca sĩ."

"Nhất định có thể" Trương A Y cùng Trương A Thải gật đầu liên tục. Tả Tiểu Hữu xác thực hát tốt vô cùng nghe, đương nhiên này cùng hắn cổ họng có quan hệ. Trước đây ăn Tiên đào cùng tiên đan. Cũng đã nhường thể chất của hắn cùng tiếng nói được tối ưu hóa, trước thế giới đạt đến Thánh Nhân cấp bậc, càng làm cho hắn các phương diện đều có tăng lên trên diện rộng, giọng nói này đương nhiên cũng dễ nghe hơn.

May là vừa nãy Tả Tiểu Hữu chỉ là hưng vị trí đến, tùy ý ngâm hát, nhưng dù vậy. Này đùa giỡn ngâm hát cũng so với học viện phái những kia thực lực hát đem hát hay nghe. Bạch San Hô là nghệ hiệu học sinh, cũng phải thượng thanh nhạc khóa, quốc nội ưu tú nhất thanh nhạc lão sư, nàng từng thấy, nhưng nàng nhưng xuất phát từ nội tâm cảm thấy, Tả Tiểu Hữu hát so với giáo viên của nàng thân thiết nghe.

Trương A Y cùng Trương A Thải tuy rằng không biết cái gì thanh nhạc, nhưng ca hát có dễ nghe hay không, này cơ bản giám thưởng năng lực, các nàng vẫn có.

Êm tai chính là êm tai. Không êm tai chính là không êm tai, ngươi lừa gạt không được dân chúng.

"Ta vừa nãy là ngâm hát, cũng không phải truyền thống ý nghĩa trên ca xướng, điểm này phải hiểu rõ." Tả Tiểu Hữu cười nhạt. Cầm sách trong tay cuốn lên đến, ở 3 nữ trên đầu gõ một cái: "Nhanh đi tắm, ăn điểm tâm."

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ