Phần 38-Xích Bích

45 1 0
                                    

Quyển 34: Xích Bích - Chương 1: Cùng Trí Tử kết hôn người

Chương 1: Cùng Trí Tử kết hôn người

Lương Sơn, gấu trúc cư, trụ sở dưới mặt đất.

"Lần này có chút thiệt thòi a!" Tả Tiểu Hữu nhìn xuất hiện rút thưởng tuyển hạng, không có bất kỳ vật gì là hắn muốn, coi như có, cũng từ lúc thế giới điện ảnh bên trong được. Tỷ như 'Bách Biến Tinh Quân' chế tạo tư liệu.

Nhân vật bên trong cũng không nghĩ muốn.

Lý Trạch Tinh không có tác dụng gì, Trùng Trùng cũng không có tác dụng gì, Thiết Giáp Uy Long liền càng không cần phải nói, Khương Tư Giáo sư đúng là có chút ý nghĩa, nhưng Tả Tiểu Hữu đã có Rama, cái này Khương Tư Giáo sư liền không còn tác dụng gì nữa.

"Tuyển Khương Tư Giáo sư đi!" Rama nói: "Tuy rằng lớn tuổi, nhưng Khương Tư Giáo sư xác thực là một thiên tài, trong đầu có rất nhiều kỳ tư diệu tưởng, đối với ta có rất lớn dẫn dắt tác dụng."

Dừng một chút: "Người theo đuổi ngươi đều nắm giữ siêu cao vũ lực, nhưng trí lực phương diện người theo đuổi thiếu hụt, Khương Tư Giáo sư là cái rất tốt bổ sung."

Tả Tiểu Hữu hơi suy tư, gật gù: "Được."

Nếu đã quyết định, Tả Tiểu Hữu liền lựa chọn Khương Tư Giáo sư làm vì chính mình người theo đuổi. Làm Khương Tư Giáo sư bóng người xuất hiện ở dưới căn cứ thời điểm, ánh mắt của hắn có chút mờ mịt: "Đây là nơi nào?"

"Đây là thế giới hiện thực." Tả Tiểu Hữu khẽ mỉm cười: "Khương giáo sư, chúc mừng ngươi siêu thoát hậu thế."

"Tiểu Hữu? Rama?"

Tả Tiểu Hữu dùng thời gian mấy tiếng là Khương Tư Giáo sư giảng giải tất cả đầu đuôi câu chuyện, sau đó lấy ra một viên 9 ngàn năm Tiên đào nhường hắn ăn vào. Ở Khương Tư Giáo sư thu được vĩnh sinh sau, lại xâm lấn quốc gia hộ tịch hệ thống, là Khương Tư Giáo sư an bài xong thân phận.

Khương Tư Giáo sư cùng Trí Tử các nàng không giống, ở trên thế giới này có cái hợp pháp thân phận là hết sức tất yếu, hơn nữa Tả Tiểu Hữu không có hạn chế Khương Tư Giáo sư ý nghĩ. Khương Tư Giáo sư nói đúng hiện ở thế giới này cảm thấy rất hứng thú, muốn đi toàn thế giới khắp nơi đi dạo, quan sát một chút thế giới này cùng hắn thế giới đang ở có cái gì không giống?

Tả Tiểu Hữu đồng ý, nhưng vì bảo đảm Khương Tư Giáo sư an toàn, Tả Tiểu Hữu cố ý luyện chế một viên hộ thân chiếc nhẫn, cầm chiếc nhẫn đái ở trên ngón tay, có thể ngăn cản Trái Đất nổ tung bình thường xung kích. Đơn giản tới nói chính là chết không được.

Bất quá Khương Tư Giáo sư muốn đi các nơi trên thế giới đi một vòng ý nghĩ tạm thời muốn trì hoãn một thoáng, bởi vì Khương Tư Giáo sư bị kẻ huỷ diệt thiết kế mê hoặc, sau đó cùng Rama đồng thời triển khai có quan hệ kẻ huỷ diệt cùng bách biến Kim Cương dung hợp nghiên cứu.

Nghiên cứu phương diện này, Tả Tiểu Hữu không có tham dự, có Rama cùng Khương Tư Giáo sư như vậy đủ rồi. Không xem qua trước có một vấn đề, Khương Tư Giáo sư mặc dù là cái lão đầu tử, nhưng hắn còn không chu đáo mất đi công năng mức độ, vì lẽ đó hắn vẫn có nhu cầu, đối mặt tình huống như thế, Rama vốn định cho Khương Tư Giáo sư sắp xếp một cái kẻ huỷ diệt người hầu gái, nhưng Khương Tư Giáo sư khẩu vị đặc biệt, không thích cô nương trẻ tuổi, liền yêu thích Hoàng lão thái như vậy tóc trắng xoá lão thái thái, thế là một người tuổi còn trẻ mỹ lệ kẻ huỷ diệt người hầu gái không thể không biến thành tuổi già sắc yếu lão thái thái thỏa mãn Khương Tư Giáo sư đặc biệt khẩu vị, nhường Tả Tiểu Hữu cùng hắn những người theo đuổi đều hô to không chịu được.

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ