Quyển 30: Mỹ Nhân Ngư - Chương 1: 7 ức nam nhân
Chương 1: 7 ức nam nhân
Lương Sơn, gấu trúc cư.
"Chúc mừng kí chủ rút trúng Thổ Địa công công ×10."
Làm 10 cái thổ bát thử dường như Thổ Địa công công xuất hiện ở trong huyệt động thời điểm, Trí Tử cùng Tiểu Thiến đều oa một tiếng, cầm 10 cái manh cộc cộc Thổ Địa công công ôm vào trong ngực, cười khanh khách nói: "Thật đáng yêu a!"
Nhìn những này không biết nói chuyện, thế nhưng có thể nghe hiểu tiếng người, còn có thể thông qua ý niệm giao lưu Thổ Địa công công, Tả Tiểu Hữu khẽ mỉm cười, nói: "Sau đó mảnh này đỉnh núi liền do bọn họ đến trông giữ tốt."
"Tốt tốt!" Trí Tử gật đầu liên tục, sau đó đối với này 10 cái Thổ Địa công công nói: "Các ngươi nghe rõ, sau đó mảnh này đỉnh núi quy các ngươi quản, trong ngọn núi có chuyện gì, muốn trước tiên cho chúng ta biết, biết không?"
Thổ Địa công công môn gật đầu liên tục, sau đó nhảy đến trên đất, lại nhảy xuống dưới một cái, thân thể hoàn toàn không xuống đất mặt. Tả Tiểu Hữu dụng ý niệm nhìn thấy này 10 cái Thổ Địa công công hành động phương hướng, bọn họ đã tứ tán ra, bắt đầu ở trong phạm vi chỉ định sẵn quen thuộc tình hình, quan sát trong núi các trường hợp.
Trí Tử cùng Tiểu Thiến cũng nhìn thấy hành động của bọn họ, đối với bọn họ nhanh nhẹn biểu thị thật đáng yêu.
Hai nữ ở thời điểm hưng phấn, Nhậm lão thái gia nhưng đối với Tả Tiểu Hữu biểu thị chúc mừng: "Chúc mừng thiếu gia, ngăn ngắn 7 năm liền đạt đến Đại La Kim Tiên đỉnh phong tu vi, thiếu gia quả nhiên là kỳ tài ngút trời."
Tả Tiểu Hữu khẽ mỉm cười: "Còn nhiều hơn thiệt thòi Ân Tố Tố cùng Hỗn Độn, không có các nàng, ta không thể đạt đến loại cảnh giới này."
"Ồ?" Nhậm lão thái gia đối với này không rõ lắm, bởi vì hắn cùng Trí Tử, Tiểu Thiến ở tiến vào (Đại Thánh trở về) sau, liền vẫn ở các nơi trên thế giới du lịch, quan sát thế giới này tạo thành, chỉ cần Tả Tiểu Hữu không có gặp phải nguy hiểm, bọn họ là sẽ không hiện thân, vì lẽ đó cũng không rõ ràng Tả Tiểu Hữu ở ngăn ngắn trong vòng 7 năm đến tột cùng làm cái gì?
Bọn họ tụ hợp lại một nơi thời điểm, là Tả Tiểu Hữu cùng Tôn Ngộ Không đánh đất trời đen kịt cái kia 7 ngày, lúc đó bọn họ liền phát hiện Tả Tiểu Hữu tu vi đã đạt đến Đại La Kim Tiên cảnh giới, mà theo cái kia 7 ngày một trường ác đấu, càng là đột phá đến Đại La Kim Tiên đỉnh phong, chỉ thiếu chút nữa liền có thể tiến quân Chuẩn Thánh.
Lúc đó 3 người nhưng là bị sợ hết hồn. Có nằm mơ cũng chẳng ngờ Tả Tiểu Hữu ngăn ngắn thời gian 7 năm liền có thể đạt đến loại cảnh giới này. Tả Tiểu Hữu không giống bọn họ, có thể thông qua hấp huyết hoặc thôn phệ linh hồn đạt đến thực lực tăng lên dữ dội, Tả Tiểu Hữu duy nhất phần mềm hack chính là Đại Đạo Nội Kinh.
Thế nhưng Đại Đạo Nội Kinh đối với nữ nhân yêu cầu lại tương đối cao, đầu tiên là thực lực và Tả Tiểu Hữu không thể cách biệt quá to lớn. Không phải vậy không có bất kỳ hiệu quả nào, thứ yếu chính là tư chất thân thiết, nếu như tư chất không được, tiến bộ phạm vi sẽ hết sức có hạn. Tả Tiểu Hữu ở (Highschool of the Dead) ở trong cùng sáu cô gái tu luyện hơn 10 năm, nhưng chỉ được ngàn năm tu vi. Như muối bỏ biển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Science FictionThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...