Phần 56-Tây Du Ký

86 1 0
                                    

Quyển 52: Tây Du Ký - Chương 1: Ngũ Trang Quan bên trong trồng rau làm cơm

Chương 1: Ngũ Trang Quan bên trong trồng rau làm cơm

Trường sinh bất lão Thần Tiên phủ, cùng trời đồng thọ đạo nhân gia.

Xanh um tươi tốt, chim tẩu thú Thanh Sơn bên trên, đứng vững vàng một toà đạo quan. Đứng đạo quan trước cửa, nhìn thấy khoảng chừng này hai bức rèm cửa, cùng với trên cửa viết 'Ngũ Trang Quan' ba chữ, Tả Tiểu Hữu hai mắt trợn tròn: "Không là thật chứ?"

Mấy ngày sau, Ngũ Trang Quan vườn rau.

Tả Tiểu Hữu cho địa bên trong món ăn dội tưới nước, thuận tiện đi đi xanh xám trùng cùng cỏ dại, hồi tưởng đi qua mấy ngày trải qua, vẫn là như nằm mơ như thế.

Rõ ràng khỏe mạnh ở hoành điếm chờ việc, bất quá là đánh cái buồn ngủ, lại mở mắt ra liền xuất hiện ở Ngũ Trang Quan trước cửa. Dựa vào làm bộ mất trí nhớ cuối cùng cũng coi như lưu tại Ngũ Trang Quan, nhưng Ngũ Trang Quan không nuôi người không phận sự, cũng còn tốt hắn sẽ skill không ít, trồng rau, làm cơm đều được.

Này Trấn Nguyên Tử mặc dù là Địa Tiên Chi Tổ, nhưng người rất keo kiệt, bản lãnh lớn như vậy, lại ở trong đạo quan của chính mình mở ra Thái Viên Tử, để đệ tử của mình môn chính mình trồng rau ăn. Cũng khó trách Đường Tăng đến rồi Ngũ Trang Quan, Thanh Phong Minh Nguyệt đánh hai cái trái cây, Đường Tăng không ăn, hai người bọn họ chính mình ăn, đây thực sự là thèm a!!

Mấy ngày nay Trấn Nguyên Tử không ở Ngũ Trang Quan, Tả Tiểu Hữu chỉ là thấy qua Thanh Phong Minh Nguyệt cùng một ít đạo sĩ, từ Thanh Phong Minh Nguyệt tướng mạo đến xem, Tả Tiểu Hữu suy đoán đây cũng là kinh điển lão bản Tây Du Ký.

Tây Du Ký nguyên bên trong đối Thanh Phong Minh Nguyệt miêu tả chính là hai cái chưa trưởng thành tiểu đạo đồng, nhưng thế giới này Thanh Phong Minh Nguyệt lại cùng lão bản trong Tây Du kí hai cái bán đại cô nương gần như, đương nhiên dung mạo muốn càng tinh xảo một ít, mặc vào váy, hóa trên trang chính là Lưu Thiên Tiên cấp bậc thần tượng minh tinh. Hơn nữa. . . Các nàng thực sự là nữ.

Đừng hỏi Tả Tiểu Hữu làm sao mà biết được, ngươi gặp không có hầu kết, nói chuyện âm thanh lời nói nhỏ nhẹ, bộ ngực lại như vậy cổ nam nhân sao?

Nếu quả thật từng thấy, như vậy ngươi gặp ngồi xổm đi tiểu nam nhân sao?

SO, Tả Tiểu Hữu những ngày qua một mực nỗ lực nấu ăn, làm ăn ngon cơm nước, ăn Thanh Phong Minh Nguyệt ăn như hùm như sói, hài lòng cũng, sau đó Tả Tiểu Hữu là được các nàng bảo bọc tiểu đệ, cái khác mười mấy đạo sĩ ai cũng không có thể mệnh lệnh Tả Tiểu Hữu.

Nhưng Tả Tiểu Hữu biết rõ giữ gìn mối quan hệ thật làm việc đạo lý, những ngày qua ngoại trừ chăm sóc Thái Viên Tử rau dưa, cũng gánh vác nổi lên Ngũ Trang Quan nhà bếp công tác.

Đừng xem nơi này các đạo sĩ sống năm tháng không ngắn, nhưng bởi vì bọn họ đem phần lớn tâm tư đặt ở tu luyện, trù nghệ thực sự không sao thế, mặc kệ món gì trên căn bản đều là tùy tiện thiết tất cả, ném tới trong nồi lớn đôn luộc, hơn nữa không có mỡ, khó ăn muốn chết, Tả Tiểu Hữu ăn bữa cơm thứ nhất suýt chút nữa ói ra. Đời này liền chưa từng ăn khó như vậy ăn món ăn.

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ