Quyển 57: Tiếu Ngạo Giang Hồ Chi Đông Phương Bất Bại - Chương 1: Cổ Mộ Luyện Thần công
Chương 1: Cổ Mộ Luyện Thần công
Quanh co khúc khuỷu, Ám Vô Thiên Nhật, nếu không phải là có mấy viên dạ minh châu chiếu sáng, nơi đây căn bản cũng không phải là người sống ở vị trí, biến thành một đứa con nít Tả Tiểu Hữu mở to hai mắt, nhìn đem mình ôm vào trong ngực Hoàng Y trung niên nữ tử, không biết chuyện gì xảy ra?
Hắn nhớ được bản thân vỗ một ngày kịch, mệt về đến nhà liền tắm cũng không tắm, liền nằm úp sấp đến ngủ trên giường, không nghĩ tới tỉnh lại sau giấc ngủ liền đã biến thành Anh nhi, còn xuất hiện ở đây dạng một quỷ dị địa phương.
Nơi này chẳng lẽ là Địa Phủ? Mà cô gái mặc áo vàng chính là câu hồn Sứ Giả?
Cảm giác được cô gái mặc áo vàng nhiệt độ, cái ý niệm này bị hắn từ trong đầu dứt bỏ. khẳng định không thể.
Vậy này bên trong đến cùng là địa phương nào?
Xem cô gái mặc áo vàng trang phục đúng là rất giống Cổ Đại nữ tử, chẳng lẽ mình xuyên qua đến rồi Cổ Đại?
Nghĩ đến khả năng này, Tả Tiểu Hữu trong lòng tràn đầy lo lắng. Rất nhiều người luôn cho là Cổ Đại thật tốt thật tốt, có thể tam thê tứ thiếp gì, nhưng ngươi đầu tiên muốn dứt bỏ Cổ Đại rất dễ dàng bạo phát ôn dịch, Chữa bệnh kỹ thuật không quá quan, không có TV Internet, không có đèn điện, ăn gì đó cũng khá là. Trọng yếu nhất, Cổ Đại quy củ một đám lớn, làm tự do buông tuồng đã quen người hiện đại, rất khó thích ứng gặp người là được lễ, nói chuyện, ăn cơm đều phải chú ý lễ tiết quy củ.
Tả Tiểu Hữu chính ở vì là tương lai của chính mình lo lắng thời điểm, Trung niên nữ tử nhưng là ôm hắn đi tới một gian thạch thất, ngồi ở một tấm lập loè ngọc thạch ánh sáng lộng lẫy trên giường, sau đó một luồng hơi lạnh xuyên thấu qua trung niên nữ tử tràn vào trong cơ thể hắn, để hắn rùng mình một cái.
"Lạnh quá!" Tả Tiểu Hữu há mồm la lên, nhưng hô đi ra ngoài âm thanh nhưng là Anh nhi "Oa oa" tiếng khóc.
"Chớ khóc chớ khóc." Trung niên nữ tử tay trái ôm trong ngực hắn, tay phải kề sát ở hắn tâm khẩu vị trí, sau đó một dòng nước ấm từ trung niên nữ tử lòng bàn tay xuyên vào trong cơ thể hắn, che ở tâm mạch của hắn, để hắn cảm thấy cái kia cỗ hàn khí trở nên cũng không phải là khó có thể chịu đựng.
Sau đó này giòng nước ấm lấy một loại quy luật phương hướng ở trong cơ thể hắn đi khắp, rất nhanh sẽ xua tan trong cơ thể hắn hàn khí, để toàn thân hắn ấm áp, bất giác đã là mơ màng ngủ, nhưng này giòng nước ấm vẫn như cũ ở dựa theo trước đây quy luật liên tục đi khắp.
Thấy Tả Tiểu Hữu đã ngủ, trung niên nữ tử khẽ mỉm cười, đưa hắn đặt lên giường, buông tay ra sau khi, thấy Tả Tiểu Hữu mặc dù có chớp mắt run rẩy, cũng rất nhanh thích ứng hạ xuống, không khỏi thở một hơi, hướng về nhà đá đi ra ngoài.
Sau đó không lâu, trung niên nữ tử đi tới mặt khác một gian thạch thất, nhưng ở này gian thạch thất ở trong, nhưng để mấy toà quan tài đá. Trung niên nữ tử mở ra trong đó một toà quan tài đá, từ đó lấy ra mấy tấm da dê quyển, mỗi trương da dê cuốn lên đều viết rậm rạp chằng chịt chữ viết, mà mới đầu viết quyển tên, nếu để cho Võ Hiệp người yêu thích nhìn thấy, chắc chắn ngạc nhiên kêu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Ciencia FicciónThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...