Phần 9-Ma Giáo Giáo Chủ

74 1 0
                                    

Quyển 9: Ma Giáo Giáo Chủ - Chương 1: Lương Sơn tân niên (vì là (nhẹ trâu) vạn thưởng thêm chương)

Chương 1: Lương Sơn tân niên (vì là (nhẹ trâu) vạn thưởng thêm chương)

Đêm 30.

Đi tới Lương Sơn sau khi cái thứ nhất đêm 30.

Sáng sớm, Tả Tiểu Hữu rồi cùng hưng phấn không làm sao ngủ Trương A Y, Trương A Thải lên quét dọn phòng ốc, tiễn song cửa sổ, thiếp câu đối xuân, chuẩn bị cơm tất niên.

Một bên khác, dưới chân núi trương đồ tể trong nhà, ở trưởng thôn hiệp trợ bên dưới, các thôn dân dồn dập xếp hàng lĩnh hai cân thịt heo.

Đây là Tả Tiểu Hữu cho thôn dân phúc lợi.

Các thôn dân sinh hoạt khó khăn, quanh năm suốt tháng cũng ăn không được mấy cái thịt, tết đến, chung quy phải nhường bọn họ nếm thử thịt vị.

Trước đó vài ngày, trong thôn ra ngoài làm công người hầu như đều trở về, ở bên ngoài làm công tuy rằng kiếm lời không phải rất nhiều, nhưng so với ở ngọn núi nhỏ này trong thôn trồng trọt săn thú, nhưng thân thiết quá nhiều.

Cũng chính bởi vì đã được kiến thức bên ngoài nơi phồn hoa, mới nhường ra ngoài người càng không muốn về trong thôn ở lại. Nếu không là trong sơn thôn còn có lão nhân cùng hài tử, bọn họ ở bên ngoài làm công chi phí lại không đủ để chống đỡ bọn họ mang theo gia mang khẩu đi ra ngoài, có thể ngọn núi nhỏ này thôn đã sớm biến thành thôn hoang vắng.

Nhưng hàng năm tết xuân, thôn nhỏ bên trong còn là phi thường náo nhiệt.

Bọn nhỏ ba mẹ trở về, mấy ông già con cái trở về, đều bình an, thật tốt a!

Những này ra ngoài làm công nam nữ trẻ tuổi trở lại làng sau khi, biết được trong thôn đến rồi một người tuổi còn trẻ kỳ nhân, đều phi thường hiếu kỳ. Nhưng Tả Tiểu Hữu bình thường rất ít hạ sơn, dù cho hạ sơn cũng là đi huyện trấn chọn mua sinh hoạt vật tư, hoặc là đưa đón Trương gia tỷ muội đến trường tan học.

Bọn họ về nhà đoàn viên thời điểm, Trương gia tỷ muội hết sức không đúng dịp thả nghỉ đông, như vậy Tả Tiểu Hữu hạ sơn số lần thì càng thiếu. Bọn họ gặp phải Tả Tiểu Hữu số lần cũng phi thường ít ỏi, đối với đại đa số trở về người đến nói,

Tả Tiểu Hữu như trước là cái thần bí người.

Nhưng bọn họ biết Tả Tiểu Hữu là người tốt. Này từ người nhà, láng giềng khẩu miệng nói tụng bên trong có thể thấy. Ở tại bọn hắn không tại thời kỳ, Tả Tiểu Hữu cho thôn dân rất lớn.

Hôm nay đêm 30, lại miễn phí biếu tặng mỗi hộ thôn dân hai cân thịt heo, bọn họ đối với Tả Tiểu Hữu giác quan tốt hơn rồi.

Buổi sáng, Trương gia tỷ muội mang theo rất nhiều năm hàng, thật cao hứng hạ sơn. Các nàng phải cho mẫu thân và đệ đệ đưa hàng tết.

Phụ thân không tại, đệ đệ tuổi nhỏ, chỉ dựa vào mẫu hôn một cái người. Trong nhà tháng ngày rất khó vượt qua. Tuy rằng mẫu thân dùng các nàng thay đổi 2 vạn đồng tiền, các nàng nhưng không oán mẫu thân, trái lại cảm kích mẫu thân đem các nàng bán cho Tả Tiểu Hữu. Nếu như không phải như vậy, các nàng lại có thể nào trải qua nằm mơ như thế tháng ngày?

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ