Quyển 40: Đôi Bóng Thiếu Lâm - Chương 1: Tại chỗ tử vong
Chương 1: Tại chỗ tử vong
"Chúc mừng kí chủ rút trúng Hannibal. Chu Hoàng Kim giày da."
Lương Sơn, gấu trúc cư, đình nghỉ mát.
Tả Tiểu Hữu xem trong tay này đôi khảm nạm vàng giày da, hết sức không nói gì lắc lắc đầu, tiện tay ném cho Khương Tư Giáo sư: "Đưa ngươi, Giáo sư."
Khương Tư Giáo sư tựa hồ hết sức yêu thích này đôi giày da, cười hì hì: "Vậy ta liền không khách khí." Lập tức cởi trên chân phổ thông giày da, đổi này đôi Hoàng Kim giày da, cả người trong nháy mắt một luồng cường hào khí tức phả vào mặt.
"Lần này vận khí không tốt." Thấy Tả Tiểu Hữu không thật cao hứng, Ngụy Tiểu Điệp y ôi tại bên cạnh hắn, an ủi: "Tin tưởng lần sau vận khí sẽ tốt hơn rất nhiều."
Tả Tiểu Hữu lắc đầu một cái: "Ta cũng không để ý lần này sẽ rút trúng cái gì, chỉ là rút trúng kết quả nói rõ chúng ta ở trước thế giới đối với cố sự tham dự độ quá thấp."
"Tham dự độ thấp lại thì như thế nào?" Rama hỏi.
"Rút thưởng kết quả là là tốt nhất nói rõ." Tả Tiểu Hữu chỉ vào Khương Tư Giáo sư giày da: "Buồn nôn ngươi một thoáng."
"Hệ thống cũng đủ xấu." San San nhẹ hừ một tiếng: "Liền không tham dự, ngược lại có thể đánh vào đồ vật, chúng ta đều có thể ở vốn là thế giới cho tới, cần gì phải thông qua rút thưởng đi thu được."
"Có vài thứ chỉ có thể thông qua rút thưởng được." Tả Tiểu Hữu nhìn chung quanh mọi người: "Tỷ như các ngươi."
Câu nói này nhường mọi người sắc mặt hơi đổi, San San cũng không lại nói không tham dự nội dung vở kịch.
"Mọi người nghỉ ngơi thật tốt." Tả Tiểu Hữu đứng lên đến, nhìn bông tuyết đầy trời: "Chưa tới một người nguyệt thật thật buông lỏng, chỉ cần thuận lợi hoàn thành dưới cái thế giới nhiệm vụ, đến khen thưởng giới, chúng ta liền có thể cầm phong ấn xoạt đi. Dưới cái thế giới, nhất định không thể xem thường!"
Mỗi người vẻ mặt đều trở nên nghiêm nghị lên,
Là thành là bại, liền xem dưới cái thế giới.
Mỗi người đều có sự khác biệt thả lỏng phương thức, Tả Tiểu Hữu thả lỏng phương thức chính là uống chút trà, nhìn thư, viết viết chữ, vẽ vời họa.
Ở (Bàn Cổ khai thiên) thế giới, cái kia ngàn vạn năm bên trong, Tả Tiểu Hữu hoàn thiện Hoa Hạ truyện thần thoại, chỉ là lần trước sau khi trở về cũng không có đem chế tác được, một là không tâm tình, hai là internet xuất hiện những kia điện ảnh đầy đủ dân mạng xem một tháng trước, thảo luận hơn nửa năm, không cần thiết cầm mặt sau đồ vật chế tác được đăng truyền.
Đương nhiên còn có điểm trọng yếu nhất, chính là Thần Thoại thế giới phiền phức quá nhiều, vạn không cẩn thận tiến vào một cái nào đó Thần Thoại thế giới, không có San San bảo vệ sẽ rất nguy hiểm. Thậm chí có San San ở, cũng chưa chắc an toàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Science FictionThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...