Phần 22

73 1 0
                                    

Chương 1: Là ngươi!? (Vì là (lãng nhân manh manh đát) thêm chương)

Chương 1: Là ngươi!? (Vì là (lãng nhân manh manh đát) thêm chương)

Cáo biệt trời đông giá rét, mùa xuân Lương Sơn dần dần trở nên xinh đẹp lên, động vật thông qua lại một năm nữa sinh sôi nảy nở, số lượng cũng biến thành bắt đầu tăng lên, mà Lương Sơn các thôn dân cũng bắt đầu rồi mùa xuân gieo hạt lao động.

Thác Tả Tiểu Hữu phúc, hiện tại các thôn dân thông qua trồng lương thực, rau dưa, hoa quả, cũng có thể từ Tả Tiểu Hữu nơi này bán cái giá tiền cao. Miễn đi vận tải cùng thành phẩm phí, các thôn dân một năm bình quân hạ xuống, có thể kiếm cái 5 ngàn trở lên. Này ở Lương Sơn như vậy hẻo lánh lạc hậu địa phương, tương đương với lên phía bắc rộng rãi mỗi tháng kiếm năm, sáu ngàn giai tầng.

Bởi vì tiền ở nơi này, cũng không có quá nhiều có thể tiêu dùng địa phương, đơn giản chính là tháng ngày dễ chịu, có thể ăn nhiều một chút thịt, có thể cho hài tử nhiều mua vài món quần áo mới, nhiều mua điểm ăn ngon. Bình thường lương thực, rau dưa chờ vấn đề ăn cơm, các thôn dân cũng có thể thông qua trồng trọt, tự cấp tự túc.

Trong thôn tất cả những thứ này thay đổi, đều bắt nguồn từ Tả Tiểu Hữu đến, điều này cũng làm cho Tả Tiểu Hữu ở trong thôn địa vị càng ngày càng cao, thậm chí có rất nhiều lão nhân hi vọng con cái của chính mình không muốn lại đi nữa làm công, bởi vì chỉ cần chịu khó chịu làm, ở trong sơn thôn là có thể kiếm đến đầy đủ nuôi gia đình sống tạm tiền, hơn nữa còn có không sai lợi nhuận.

Trong thôn có vấn đề cũng chỉ là giáo dục vấn đề, thế nhưng trong ngọn núi hài tử đại thể thích chơi, không có bao nhiêu yêu thích học tập, coi như học tập, cũng bởi vì dạy học chất lượng vấn đề mà không có quá nhiều hi vọng, nhằm vào tình huống như thế, Tả Tiểu Hữu hôm nay liền đến đến nhà thôn trưởng, nói tới muốn cải thiện trong thôn giáo dục vấn đề.

"Ta dự định" Tả Tiểu Hữu uống một ngụm trà, đặt chén trà xuống, nói: "Hiện tại chúng ta trong thôn 12 tuổi trở xuống hài tử có hơn 50 cái, chúng ta chỉ cần có 5, 6 cái lão sư, liền có thể gánh vác lên bọn nhỏ ở tiểu học sở hữu giáo dục vấn đề. Vì lẽ đó ta hi vọng trưởng thôn hướng về trong huyện xin 5 cái lão sư dạy học tiêu chuẩn, tiền lương, dừng chân, vấn đề ăn cơm, ta đến nhận thầu."

Trưởng thôn gật gật đầu, cũng không có đặc biệt xúc động, rất là bình tĩnh nói: "Tiểu Tả, ta cảm thấy chúng ta nơi này vấn đề lớn nhất là sơn đạo khó đi, trường học rách nát, toàn bộ trong thôn cũng chỉ có hay vị lão sư, còn đều là khô rồi hơn 40 năm lão giáo sư. Lấy tuổi của bọn họ. Lại có thêm mấy năm phỏng chừng cũng làm không chuyển động, xin lão sư mới là khẳng định. Nhưng nếu muốn giáo hài tử, trước tiên trường học này, ký túc xá, đều từ một lần nữa tu sửa. Hơn nữa chúng ta chỗ này, tiền lương đãi ngộ không được, cũng chiêu không đến tốt lão sư, khó a!"

"Những này để ta giải quyết." Tả Tiểu Hữu nói: "Ta sẽ dùng tiền từ trong huyện xin mời cái đội xây cất lại đây nắp trường học, độ rất nhanh. Nghỉ hè kết thúc trước nhất định có thể hoàn thành, cho tới trong trường học cái bàn, ta cũng cùng nhau giải quyết, trường học lão sư đãi ngộ ngươi nói cho trong huyện lãnh đạo, mỗi cái tới được lão sư, mỗi tháng tiền lương 5 ngàn khối, ngày lễ ngày tết có trợ giúp. Giáo mãn một năm, đồng ý lưu lại, hưởng thụ chữa bệnh miễn phí đãi ngộ, biếu tặng tầng 2 tiểu lâu một bộ. Về hưu sau đó, mỗi tháng 3 ngàn về hưu tiền lương."

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ