Phần 57-Đại Đường Song Long Truyện

49 1 0
                                    

Quyển 53: Đại Đường Song Long Truyện - Chương 1: Chiến Thần Điện

Chương 1: Chiến Thần Điện

Tả Tiểu Hữu đứng trải rộng kỳ hoa dị thảo rộng lớn cự trong điện, trong mắt tràn đầy mê man.

Chỉ là thừa dịp đóng kịch gián đoạn đánh buồn ngủ, làm sao vừa mở mắt sẽ đến như thế cái kỳ lạ địa phương?

Vẫy vẫy đầu, đem tinh lực kéo về trên thực tế đến, tử quan sát kỹ chính mình thân ở hoàn cảnh. Hắn hiện tại đặt mình trong cự điện bên trong, đồng thời bị cự điện cái kia cực lớn cực cao không gian chấn nhiếp. Lại như một tiểu nhân nước tiểu nhân, ở nhất thời bỏ mất bên dưới, đi tới cự nhân xây trong đại điện, cự trước điện đoan cùng trái phải hai bên điện bích, cách hắn có ít nhất bốn mươi trượng khoảng cách, chính mình liền như sợi nghĩ như vậy nhỏ bé. Ở đối chính lối vào cự trên vách, từ trên xuống dưới tạc khắc lại một nhóm đại triện, từ điện đỉnh thẳng bài mà xuống, đầu đuôi cách xa nhau có ít nhất ba mươi ngoài trượng, mỗi tự khoảng một trượng Kiến Phương, ghi: ( thiên địa bất nhân dĩ vạn vật làm sô cẩu ).

Nhìn thấy câu nói này, Tả Tiểu Hữu tâm thần chấn động, làm như nghĩ tới điều gì, nhưng lại không dám xác định, vội vàng tiếp tục quan sát.

Cự điện bao phủ ở nhu hòa ánh sáng màu xanh dưới đáy, cùng xuất khẩu lọt vào hồng quang, tôn nhau lên thành thú. Tả Tiểu Hữu nhìn phía điện đỉnh, cách mặt đất khoảng bốn mươi trượng điện đỉnh trung tâm, có khảm một khối hình tròn vật thể, hai trượng đường kính, tỏa ra thanh hoàng tia sáng, phảng phất một bên trong Thái Dương, sử toàn bộ cự điện đắm chìm trong vạn đạo thanh quang dưới đáy.

Lấy này nguồn sáng làm trung tâm, điện đỉnh ban ngày một đường kính đạt hai mươi trượng vòng tròn lớn, cùng bí đạo lối vào Tinh Đồ như thế, chỉ có điều lại lớn vài lần, đem cự điện bao trùm ở vô hạn Tinh Túc dưới đáy, cự điện không gặp một trụ, không gặp một vật, tâm điện trên đất có một khoảng hai trượng vuông phù điêu, hai bên trái phải trên vách mỗi một bên cũng có khoảng một trượng vuông phù điêu đồ các hai mươi bốn, thêm vào tâm điện phù điêu đồ. Vừa lúc là bốn mươi chín.

Tâm điện trên đất bức kia phù điêu, chạm trổ tinh mỹ, có khắc một người mặc kỳ quái giáp trụ, trên mặt diện tích che phủ cụ Thiên Thần, dưới khố ngồi một cái giống như rồng mà không phải là rồng quái vật, từ chín mảnh nứt ra rồi dày vân do tả trên giác mặc phi mà xuống, lao thẳng về phía dưới góc phải một máu đỏ Đại Hỏa Cầu, mỗi một mảnh dày vân bên cạnh, từ trên cao đi xuống viết Cửu Trọng Thiên, Bát Trọng Thiên, cho đến thấp nhất tầng một. Phù điêu phía trên có 5 đại tự, chính là 《 Chiến Thần Đồ Lục một 》.

Xem tới đây, Tả Tiểu Hữu mặt lộ vẻ bừng tỉnh, kích động, vẻ hưng phấn.

Nơi này là Chiến Thần Điện!

Hưng phấn qua đi, Tả Tiểu Hữu bắt đầu suy đoán chính mình vị trí thế giới: "Là 《 Đại Đường Song Long Truyện 》 vẫn là 《 Biên Hoang Truyền Thuyết 》?"

Nhất thời không có đáp án, chỉ có thể chờ đợi luyện thành 《 Chiến Thần Đồ Lục 》 sau ra ngoài xem xem.

Tả Tiểu Hữu cũng cảm giác mình có chút tâm lớn, rõ ràng đã trải qua Thiên biến hóa lớn, nhưng phi thường buông lỏng tiếp nhận rồi hiện thực. Như vậy cũng tốt, cạnh tranh sinh tồn kẻ thích hợp sinh tồn, càng nhanh thích ứng mới có thể càng tốt sống tiếp.

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ