Phần 50-Thiên Long Bát Bộ

73 1 0
                                    

Quyển 46: Thiên Long Bát Bộ - Chương 1: Ngọc Diện thư sinh

Chương 1: Ngọc Diện thư sinh

Bắc Tống thời kì, thiên hạ rất lộn xộn, chịu đến ngũ đại thập quốc ảnh hưởng, tuy rằng Tống Thái Tổ Triệu Khuông Dẫn thành lập Bắc Tống, kết thúc chiến loạn, nhưng Đại Đường tạo dựng lên đế quốc to lớn vẫn nằm ở chia năm xẻ bảy trạng thái.

Ngoại trừ Bắc Tống, chu vi còn có Đại Lý, Thổ Phiên, Tây Hạ, dân tộc Hồi Hột, cùng với Bắc Tống lớn nhất phương bắc kẻ địch Liêu.

Bởi vì Bắc Tống giữ đầy đủ nhất Hán Văn minh, vì lẽ đó trong lịch sử, Bắc Tống cũng được gọi là triều đại thay đổi chính thống, Đại Lý, Thổ Phiên, Tây Hạ và vân vân đều là tà ma ngoại đạo, triều đại ca bên trong hoàn toàn không có.

Có điều Hoa Hạ quốc gia này đơn giản chính là Văn Minh truyền thừa, chỉ cần Văn Minh vẫn tồn tại, Hoa Hạ liền vĩnh viễn sẽ không Diệt Tuyệt. Vì lẽ đó Dị Tộc thống trị Trung Nguyên nguyên hòa thanh cũng được viết vào chính thống lịch sử, bởi vì làm lúc mặc dù là Dị Tộc thống trị, nhưng những này Dị Tộc nhưng không chống đỡ được Hoa Hạ Văn Minh xung kích, chủ động đam làm Hoa Hạ Văn Minh truyền bá người.

Nói Hán ngữ, viết chữ Hán, dùng hán sử, cũng cuối cùng bị hòa tan Hoa Hạ, trở thành Hoa Hạ dân tộc thiểu số, đây chính là Hoa Hạ Văn Minh mị lực. Cũng là toàn bộ thế giới duy nhất truyền thừa mấy ngàn năm, mà không có đứt gãy Văn Minh.

Tả Tiểu Hữu ngồi ở cổ kính trong tửu lâu, thưởng thức cái thời đại này rượu ngon, mỹ thực, có một phong vị khác.

Cùng bình thường lịch sử không giống, thế giới này đầy rẫy võ nghệ cao cường nhân vật giang hồ, nho nhỏ tửu lâu ở trong, cầm đao bội kiếm người giang hồ không phải số ít, mà trang phục không giống, ngôn ngữ cũng không tận tương đồng, hiển nhiên đến từ chính đại giang nam bắc, thậm chí là Đại Tống quanh thân quốc gia.

Nghe các loại khẩu âm lời nói, Tả Tiểu Hữu cười nhạt, đứng dậy tính tiền.

Nơi đây là Tô Châu lấy tây, Tả Tiểu Hữu đi thuyền đi tới Tiểu Kính hồ, liền thấy một người tuổi còn trẻ tịnh lệ nữ tử ôm trong ngực hai cái Anh nhi tiến lên đón. Chờ thuyền cặp bờ, nữ tử trong mắt rưng rưng đem hai cái Anh nhi giao cho hắn: "Mong rằng công tử đối xử tử tế ta hai đứa bé."

Tả Tiểu Hữu đem hai đứa bé nhận lấy, đây là hai cái nữ anh, một xem ra hai tuổi, một cái khác thì lại chỉ có mấy người nguyệt lớn, còn chưa cai sữa. Nhưng đều sanh đúc từ ngọc, vô cùng đáng yêu.

Tả Tiểu Hữu gật gù, nhìn trước mắt cái này đầy mặt bi sắc nữ tử, nói: "Ngươi một giới nữ tử sinh sống ở nơi này, sẽ không sợ gặp phải người xấu sao?"

Nữ tử đau khổ nở nụ cười: "Ta nữ nhân như vậy, còn có gì đáng sợ chứ?"

Tả Tiểu Hữu lắc đầu một cái, đem hai đứa bé giao cho bên người hai tên nha hoàn, từ trong lồng ngực lấy ra mấy tấm ngân phiếu cùng một ít kim ngân: "Ngày sau hai đứa bé lớn lên, ta biết nói cho các nàng biết thân thế. Ngươi cẩn thận sống sót, đừng làm cho hài tử sau khi lớn lên không thấy được mình mẹ đẻ."

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ