Quyển 44: Sword Art Online - Chương 1: Đao Kiếm Thần Vực (Sword Art Online)
Chương 1: Đao Kiếm Thần Vực (Sword Art Online)
"Tả đại ca, dưới cái thế giới mang ta đi đi!"
Lương Sơn, gấu trúc cư, Trí Tử ôm Tả Tiểu Hữu cánh tay trực làm nũng.
"Ta cũng muốn đi xem." Hậu Thổ khóe miệng ngậm lấy cười: "Thật giống hết sức thú vị."
"Không cần thiết đi!" Tả Tiểu Hữu nói: "Ngươi chơi đùa game so với Đao Kiếm Thần Vực (Sword Art Online) tiên tiến hơn nhiều."
"Ta muốn thử một chút có thể hay không qua cửa." Hậu Thổ mỉm cười nói.
"Ta cũng là!" Trí Tử trong mắt lập loè hưng phấn hào quang: "Đồng người ở thứ 75 tầng rồi cùng mao tràng tinh ngạn ngả bài, mặt sau 25 tầng không có giải khoá, ta muốn nhìn một chút thứ 100 tầng boss đến tột cùng là cái gì?"
Gặp phải một cái game cuồng, một cái chiến đấu cuồng, Tả Tiểu Hữu bất đắc dĩ nở nụ cười: "Được, dưới cái thế giới các ngươi cùng đi với ta."
"Tả đại ca, ngươi thật tốt." Trí Tử vô cùng phấn khởi ôm Tả Tiểu Hữu hôn mấy cái, sau đó vào internet phiên Đao Kiếm Thần Vực (Sword Art Online) động họa, chăm chú ôn tập một lần.
Hậu Thổ không làm như thế, đối với một cái game cuồng nhân tới nói, tiến công chiếm đóng thần mã tối vô vị, game liền muốn tự mình tìm tòi mới chơi vui.
Tả Tiểu Hữu từ (Quan Xẩm Lốc Cốc) thế giới trở về đã là ngày thứ mười, trước thế giới, hắn chung quy không có tự gây phiền phức, bao bọc Tần Liên thi thể, cầm Tả Tâm Duyệt lưu ở thế giới kia, chính mình trở lại hiện thực.
Tả Tiểu Hữu đã quyết định, ngoại trừ đã mang về nữ nhân ở ngoài, sẽ không lại hướng về trên thực tế mang nữ nhân trở về.
Hiện tại hắn có thể chưởng khống hiện thực cùng không giống thế giới thời gian, hoàn toàn không cần thiết một lần làm bạn thế giới Nhị Thứ nguyên nữ nhân đến chết.
Căn cứ tâm tình, tiến vào không giống thế giới, cùng không giống nữ nhân sinh hoạt một quãng thời gian là tốt rồi, ngược lại lần sau như trước là thời gian như vậy tiết điểm trở về, đối với làm bạn hoàn toàn không có ảnh hưởng.
Nói cho cùng vẫn là hắn chưa hề hoàn toàn quen thuộc dung hợp sau khi hoàn toàn chưởng khống qua lại máy tình hình, trước đây hắn bởi vì rời đi thế giới Nhị Thứ nguyên liền không cách nào trở về, vì lẽ đó không thể không lựa chọn làm bạn chính mình nữ nhân một đời sau rời đi, nhưng tình huống bây giờ hoàn toàn khác nhau, hắn cũng phải thử quen thuộc hoàn thành sắp xếp thế giới nhiệm vụ sau liền trở về loại thứ hai lựa chọn.
Muốn nói Tả Tiểu Hữu hiện tại, cần sắp xếp thế giới đã không hơn nhiều, hơn nữa mặt sau thế giới cũng không vượt ra ngoài phạm vi năng lực của hắn, theo lý thuyết là hoàn toàn không có tính khiêu chiến, nhưng hắn còn sót lại một cái khúc mắc không có mở ra.
Chứng được Đại Đạo sau khi là hình dáng gì?
Lúc trước Bàn Cổ từng nói với hắn, Bàn Cổ sẽ ở Đại Đạo cảnh giới chờ hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Ficção CientíficaThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...