Phần 14-Đông Thành Tây Tựu

73 1 0
                                    

Quyển 13: Đông Thành Tây Tựu - Chương 1: Bạch San Hô đến

Chương 1: Bạch San Hô đến

Trời còn chưa sáng, Tả Tiểu Hữu rất sớm rời giường, dùng phát thật mặt chưng một nồi bánh bao thịt. Bánh bao thịt ở chưng thời điểm, Trương A Y cùng Trương A Thải cũng lên rèn luyện.

Thể dục buổi sáng ra một thân mồ hôi, dùng nước giếng cọ rửa thân thể, một thân nhẹ nhàng khoan khoái.

Ăn điểm tâm thời điểm, Tả Tiểu Hữu đối với hai cô nương nói: "Một lúc ta đi đón San Hô, nếu như không có bất ngờ, trời tối trước đây chúng ta liền có thể về đến nhà, các ngươi chăm sóc tốt trong nhà, có chuyện gì nhớ tới gọi điện thoại cho ta."

"Ừm." Hai cô nương dồn dập gật đầu.

Sau khi ăn xong, Tả Tiểu Hữu cưỡi xe mô tô xuống núi, hai cô nương thì lại bắt đầu thu thập trong nhà, chuẩn bị nghênh tiếp Bạch San Hô đến.

Cưỡi xe gắn máy đến thị trấn khí xa trạm, cầm xe mô tô tồn tại tồn xe nơi, không ngồi xe buýt, trực tiếp giá cao đánh xe đi rồi XX thị. Trải qua hơn 1 giờ đường xe, rốt cục đến XX thị sân bay.

Tả Tiểu Hữu rất bất đắc dĩ, ở tại Lương Sơn, xác thực phi thường thanh tĩnh, dương dương tự đắc, nhưng khuyết điểm cũng hết sức rõ ràng.

Giao thông quá kém.

Muốn đi máy bay, trước tiên muốn cưỡi hơn nửa giờ xe mô tô đến thị trấn, sau đó lại muốn đánh xe hơn 1 giờ đến XX thị mới được. Hơn nữa XX thị sân bay rất nhỏ, quốc nội chuyến bay có hạn, một ngày cũng phi không được 50 cái chuyến bay, đồng thời phần lớn tập trung ở kinh trên rộng rãi chờ quốc nội thành thị cấp một, nhị tuyến thành thị phi thường ít ỏi, một ngày chỉ có 3, 5 chuyến, hết sức ma người.

Nhưng so với Tả Tiểu Hữu, Bạch San Hô kỳ thực càng sốt ruột. Tuy rằng nàng từ lúc 10 ngày trước liền được nghỉ hè, nhưng nàng cũng không có lưu ở kinh thành, mà là ngồi trước cao thiết trở về nhà một chuyến, ở nhà đợi một tuần lễ, liền chuẩn bị đi tới Lương Sơn.

Nhưng muốn đi Lương Sơn, nàng quê nhà căn bản cũng không có bay thẳng XX thị chuyến bay,

Vì lẽ đó chỉ có thể ngồi nữa cao thiết trở lại Kinh Thành, lúc này mới có thể bay thẳng XX thị.

Trước sau bữa này dằn vặt, nhưng làm cô nương dằn vặt hỏng rồi. Đặc biệt là nàng nhanh sinh nhật, lại vì đi tới Lương Sơn, chỉ có thể đối với ba mẹ nói dối, nói có đoàn kịch tìm nàng đóng kịch, hai tháng, cát-sê 20 vạn.

20 vạn đối với nàng gia đình như vậy tới nói cũng không phải số lượng nhỏ. Vì lẽ đó cha mẹ nàng tuy rằng đau lòng con gái, nhưng vẫn là cho đi.

Lúc gần đi đối mặt ba mẹ dặn dò cùng không muốn ánh mắt, cô nương nội tâm là nguy rồi cái cao.

Sốt ruột nhất chính là cái kia 20 vạn mảnh thù đi đâu tìm?

Nghĩ tới nghĩ lui, Bạch San Hô chỉ có thể cầm chủ ý đánh tới Tả Tiểu Hữu trên người. Ai bảo Tả Tiểu Hữu là cái kẻ giàu xổi đây!

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ