Quyển 31: Vua Hài Kịch - Chương 1: Gấu trúc nhỏ rời đi (là (mệt?) Thêm chương)
Chương 1: Gấu trúc nhỏ rời đi (là (mệt?) Thêm chương)
Hai tháng hai, rồng ngẩng đầu, hồi xuân mặt đất, vạn vật thức tỉnh.
Ngày đó, Bạch San Hô điện ảnh dưới vẽ, tính gộp phòng bán vé 45. 08 ức. Tinh gia lần thứ 2 sáng tạo Thần Thoại, mà Bạch San Hô cũng một lần tiến vào 60 ức câu lạc bộ.
Bạch San Hô hưng phấn líu ra líu ríu đối với Tả Tiểu Hữu khoe khoang một phen, sau khi nhưng khổ bức bắt đầu trên các loại tiết mục, chạy các loại bãi, kiếm lời các loại tiền mặt.
Vợ chồng son trong ngắn hạn là không nên nghĩ đoàn tụ.
Tả Tiểu Hữu ở Lương Sơn như trước quá hết sức cuộc sống nhàn nhã.
Ở họa bích thế giới hơn 4 ngàn năm, Tả Tiểu Hữu dùng chừng mấy ngày một lần nữa thích ứng Lương Sơn tháng ngày.
Nhờ có Hồng Quân cho hắn khối này ngọc bài, trải qua vô lượng lượng kiếp, Hồng Quân tâm đắc lĩnh hội, cùng vô số tạp học, đủ khiến Tả Tiểu Hữu làm hao mòn tẻ nhạt thời gian.
Từ (họa bích) thế giới trở về đã 11 ngày, ngày hôm qua, hắn biết rồi dưới cái thế giới tên.
Thật bất ngờ.
Là (vua hài kịch).
Bộ phim này là Tinh gia quay chụp với năm 1998, chiếu phim với năm 1999 phim ảnh cũ, cũng là Tinh gia bắt đầu từ trước đài từ từ hướng đi hậu trường chuyển hình tác phẩm.
Đây cũng không phải là một trận dễ hiểu hài kịch, mà là thuộc về Tinh gia điện ảnh nhân sinh, (vua hài kịch) lấy tiểu nhân vật diễn viên quần chúng diễn viên là cắt vào, dùng chua xót đi nhuộm đẫm trò cười ở trong lúc lơ đãng làm cho người ta cảm thấy cộng hưởng tính cảm động, Tinh gia phấn đấu cùng cây cỏ minh tinh mộng, Bách Chi sơ thí màn ảnh thuần mỹ chi luyến, một câu đơn giản: "Ta dưỡng ngươi a"! Xâm nhiễm ra bao nhiêu đến thành cảm động.
Năm 1999 thời điểm, Tả Tiểu Hữu còn rất nhỏ, chỉ có 14 tuổi, khi đó hắn cảm thấy bộ phim này khá là khó coi, chỉ có cái kia kính mắt tử thu bảo hộ phí thời điểm chơi vui hơn, thế nhưng theo thời gian trôi đi, theo tuổi tác lớn lên, phản quá mức đến lại nhìn bộ phim này, luôn có thể nhìn thấy tân đồ vật, trải nghiệm đến một loại mạc danh đồ vật.
Tả Tiểu Hữu một lần cuối cùng xem bộ phim này cảm thụ là: Một người đàn ông ở tối không thể ra sức thời điểm, gặp phải chính mình trong cuộc đời yêu nhất nữ nhân. Loại kia muốn xé nát tâm tình của chính mình, không cách nào dùng lời nói biểu đạt.
Điều này cũng nói cho Tả Tiểu Hữu một cái đạo lý. Một người đàn ông, hay là muốn trước tiên có sự nghiệp của chính mình, chí ít ở phương diện kinh tế khá là ổn định thời điểm, lại đi nói chuyện luyến ái. Lại đi đàm luận hôn nhân luận gả sẽ khá tốt.
Không phải vậy ngươi ở không còn gì cả thời điểm gặp phải yêu thích người, 90% trở lên có thể sẽ nhường ngươi thống khổ cả đời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Science FictionThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...