Quyển 24: Đại Náo Thiên Cung - Chương 1: Mới mẻ nhiệm vụ
Chương 1: Mới mẻ nhiệm vụ
(Tình trạng cơ thể không tốt lắm, hết sức không thoải mái, liên tục cường độ cao chương mới, còn có vé tháng mang đến cường độ cao tinh thần áp lực, quả nhiên nhường ta cái này lão Hùng mèo có chút thừa không chịu được. Nhưng tháng này chỉ còn dư lại cuối cùng 4 ngày, dù cho cắn răng cũng phải kiên trì. Thân môn, nhiều đến mấy tấm vé tháng, nhường gấu trúc vững chắc càng vững chắc một điểm, cho gấu trúc giảm giảm sức ép, được không? Cuối cùng, hừng đông sau còn có canh ba.)
Bất đáo Trường Thành phi hảo hán, không ăn vịt nướng thật tiếc nuối. Ở kinh thành này nửa câu sau bốn, sáu không được vè thuận miệng dưới sự hướng dẫn, Tả Tiểu Hữu mang theo hai tỷ muội bò xong trường thành, liền đi toàn tụ đức ăn đốn vịt nướng.
Mùi vị vẫn được, ăn ít một chút không sai, nhưng ăn nhiều thì có điểm đầy mỡ, nhiều phối hợp điểm thức ăn chay sẽ khá tốt.
Vì cho hai tỷ muội lưu xuống một cái mỹ hảo hồi ức, lần này lữ hành, toàn bộ hành trình do máy quay phim ghi chép xuống, các loại bức ảnh cũng không cần tiền chiếu, từ Kinh Thành một đường xuôi nam, vòng quanh phía nam lượn một vòng, xem không ít cảnh điểm, chịu không ít đồ vật, mua không ít đặc sản, tiện thể tay còn đánh một chút lưu manh.
Những tên lưu manh này lá gan cũng là rất lớn, biết rõ làm chuyện xấu sẽ xuống Địa Ngục, vẫn như cũ làm chuyện xấu, vì bọn họ tương lai suy nghĩ, Tả Tiểu Hữu liền phế bỏ bọn họ nối dõi tông đường năng lực, sau đó không còn phương diện này tâm tư, liền có thể an tâm làm người tốt.
Nga mét đậu hủ, ca thực sự là Công Đức vô lượng, Tiếp Dẫn, Chuẩn Đề nhất định sẽ đối với ca tích đức làm việc thiện cảm động đến rơi nước mắt.
Ở du lịch tiến hành đến ngày thứ mười thời điểm, Tả Tiểu Hữu biết rồi tân thế giới tin tức, rất thú vị, là (đại náo thiên cung).
Nhưng cũng không phải vũ trụ đan cái kia, mà là thập niên sáu mươi phim hoạt hình, năm 2012 còn ra cái 3d chữa trị bản, căn cứ (Tây Du ký) đại náo thiên cung nội dung vở kịch cải biên.
Ở này bộ động họa bên trong, Tôn Ngộ Không đánh bại Thiên Đình, đạt được thắng lợi cuối cùng, căn bản cũng không có Phật Giáo nhúng tay.
Từ đây điểm có thể suy đoán ra.
(Đại náo thiên cung) cũng không phải (Tây Du ký), như vậy cố sự này sức chiến đấu cao nhất chính là Tôn Ngộ Không, Thái Thượng Lão Quân cái gì cũng không phải trang yếu. Mà là thật yếu.
Biết rồi thế giới này, Tả Tiểu Hữu cố ý từ internet download cái này động họa. Buổi tối lúc nghỉ ngơi, cùng hai tỷ muội đồng thời xem xong này bộ động họa điện ảnh.
Cảm giác rất tốt, mặc dù là thập niên sáu mươi phim hoạt hình, nhưng trình độ phi thường cao. Kỳ thực Trung Quốc phim hoạt hình, ở niên đại 80 trước đây đều là phi thường cường, ngoại trừ (đại náo thiên cung), còn có (Na Tra náo hải), (hồ lô oa), (Trư Bát Giới ăn dưa hấu), (không đầu óc cùng không cao hứng), (thần bút Mã Lương) chờ một loạt phẩm chất cao phim hoạt hình, dù cho phóng tới hiện tại. Cũng đều là hiếm thấy làm kinh điển. Nhưng là tiến vào cải cách mở ra tới nay, Trung Quốc động họa liền đi đường xuống dốc, mà Nhật Bản lại bắt đầu phồn thịnh phát triển.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Science FictionThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...