Phần 17-Thanh Xà

73 2 0
                                    

Quyển 16: Thanh Xà - Chương 1: Mã đạo coi trọng

Chương 1: Mã đạo coi trọng

Lương Sơn tháng mười, gió thu đưa sảng khoái, trái cây thành thục, động vật mập.

Lương Sơn cư.

"Chúc mừng kí chủ rút trúng Nhậm lão thái gia."

Tả Tiểu Hữu đặt mông ngồi ở trên ghế, có chút lười nhác nhìn xuất hiện ở trước mặt mình Nhậm lão thái gia. Như trước là trước kia cái kia một thân quản gia âu phục, hạc phát đồng nhan, từ mi thiện mục, người tốt lão gia gia.

"Thiếu gia?" Nhậm lão thái gia trong mắt mang theo vài phần kinh dị.

Ta không phải đã chết rồi sao?

"Làm sao? Không quen biết?" Tả Tiểu Hữu xoa một chút mồ hôi trán, cười nói: "Hoan nghênh đi tới thế giới của ta."

Nhậm lão thái gia biết rồi sự tình tất cả trải qua, sau đó nhìn một lần (cương thi tiên sinh) bộ phim này, nhìn thấy bên trong từng cái từng cái người quen thuộc, Nhậm lão thái gia trầm mặc.

Trầm mặc một lúc lâu, Nhậm lão thái gia đứng lên đến, cung kính mà nói: "Thiếu gia, lão nô nghe xong sai phái."

Tả Tiểu Hữu khẽ mỉm cười: "Quản gia, xin nhờ ngươi."

Cuối tuần, Tả Tiểu Hữu đi đón Trương A Y cùng Trương A Thải tan học.

Khi thấy hai cái tiểu cô nương thời điểm, Tả Tiểu Hữu ánh mắt có chút hoảng hốt. Bất tri bất giác, đều 100 năm.

Đồng hồ đeo tay trong không gian, Trương A Y cùng Trương A Thải thi thể còn nằm ở trong quan tài băng, nhưng trước mắt chỉ có 14 tuổi hai cô bé nhưng cười tươi rói đứng ở trước mặt hắn,

Cười duyên dáng, thanh xuân tung bay.

Ở tiến vào (cương thi tiên sinh) thế giới trước đây, Trương A Y cùng Trương A Thải vừa vượt qua 14 tuổi sinh nhật, trải qua một năm trưởng thành, hai tỷ muội phát dục rất nhanh, thân cao đã đạt đến 1m60, vóc người cũng phát dục dường như 16, 17 tuổi thiếu nữ, ngũ quan cũng dài càng ngày càng mở, càng ngày càng xinh đẹp. Nếu không là trên mặt còn mang theo điểm trẻ con mập. Liền nói các nàng đã thành niên, cũng có người sẽ tin.

"Ca ca, làm sao?" Cảm giác được Tả Tiểu Hữu ánh mắt dị thường, hai tỷ muội có chút kỳ quái. Bất quá thoáng quên đi dưới tháng ngày. Liền bừng tỉnh: Nha, lại 1 tháng, ca ca lại thay đổi.

"Không có gì." Tả Tiểu Hữu mỉm cười lắc đầu, nói: "Cuối tuần này không trở về Lương Sơn. Ta bồi các ngươi ở chỗ này quá cuối tuần."

"A?" Hai tỷ muội hết sức kinh ngạc: "Tại sao?"

"Các ngươi không cao hứng?" Tả Tiểu Hữu cười hỏi.

"Không có." Hai tỷ muội lắc đầu liên tục, Trương A Y nói: "Chỉ là không hiểu, ca ca nếu như không đi trở về, trong nhà làm sao bây giờ?"

"Đừng lo lắng." Tả Tiểu Hữu nói: "Ta mời một quản gia, hắn ở Lương Sơn trên giúp ta chăm sóc đây!"

"Quản gia?" Hai tỷ muội càng hiếu kỳ hơn.

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ