Phần 47-Quan Xẩm Lốc Cốc

32 1 0
                                    

Quyển 43: Quan Xẩm Lốc Cốc - Chương 1: Quan Xẩm Lốc Cốc

Chương 1: Quan Xẩm Lốc Cốc

"Nơi này chính là thế giới hiện thực sao?"

Lương Sơn, Triệu Linh Nhi, Lâm Nguyệt Như, Tô Mị cùng A Nô cùng nhau hiện thân, nhìn trong núi phong cảnh, cùng với địa tiêu tính gấu trúc cư kiến trúc, đều có một loại mới mẻ cảm giác.

"Đi thôi!" Tả Tiểu Hữu khẽ mỉm cười: "Mang bọn ngươi đi gặp mấy người."

Có Triệu Linh Nhi các nàng, Lương Sơn lại nhiều hơn mấy phần nhân khí, mà A Nô cùng Tả Tiểu Hữu dự đoán như thế, cùng Rama, Khương Tư Giáo sư cọ sát ra đốm lửa, 3 người đều đối với lẫn nhau nghiên cứu đầu đề cảm thấy rất hứng thú, một con tiến vào trụ sở dưới mặt đất liền không đi ra.

Triệu Linh Nhi cùng Lâm Nguyệt Như, Tô Mị nhưng đối với trên thực tế không khí chất lượng không hài lòng lắm, ở gấu trúc cư sững sờ 2 ngày trở về Càn Khôn giới. Hô hấp Càn Khôn giới linh khí, các nàng cảm thấy nơi này mới là Thiên Đường, hiện thực quả thực chính là Địa Ngục.

Kỳ thực A Nô cũng cảm thấy không khí chất lượng thật không tốt, thế nhưng trụ sở dưới mặt đất nhưng có không khí tịnh hóa máy, còn có Tụ Linh trận, có thể hội tụ linh khí cung nàng hô hấp, cho nên nàng có thể kiên trì.

Bởi vì thế giới này là một cái khác Tả Tiểu Hữu sở trải qua, trước thế giới những kia trị ô thiết bị toàn bộ biến mất, dẫn đến thế giới này không khí chất lượng cùng dĩ vãng không có khác biệt quá lớn, hiện tại Tả Tiểu Hữu chính đang một lần nữa làm chuyện này, nhưng đây cũng không phải là một ngày công lao, thời gian hai, ba năm cầm toàn thế giới thống trị không có ô nhiễm, vậy thì rất tốt.

Nhưng theo nhân tạo sinh vật không ngừng hiện lên, Lôi Mỗ cảm nhận được áp lực cực lớn.

Lôi Mỗ thuộc tính chính là tri kỷ người hầu gái, nhưng những người này tạo người hầu gái nhưng làm được so với nàng càng tốt hơn, dần dần cướp đi nàng công tác, làm cho nàng tâm tình càng ngày càng thấp lạc.

"Chớ suy nghĩ quá nhiều." Tả Tiểu Hữu nhạy cảm nhận ra được tâm tình của nàng biến hóa, cũng đoán được nàng vì sao lại như vậy.

"Ngươi là ta người theo đuổi, trong đó thân sơ khác biệt nhất định cần nghĩ cho rõ, chỉ phải hiểu điểm ấy, ngươi thì sẽ không suy nghĩ lung tung."

Lôi Mỗ nghĩ đến 2 ngày, rốt cục nghĩ rõ ràng, từ đó sau khi đem mình đặt ở người hầu gái trường vị trí, phụ trách quản lý trong nhà người hầu gái, nhưng chăm sóc Tả Tiểu Hữu nhiệm vụ bị một mình nàng độc chiếm, không cho phép bất luận người nào tạo người hầu gái tiếp cận.

Tuy rằng Tả Tiểu Hữu cảm thấy Lôi Mỗ tư tưởng chuyển biến có chút vấn đề, lại không quá nhiều tính toán. Lôi Mỗ vẫn là hết sức sẽ hầu hạ người, tuy rằng xoa bóp loại hình thủ pháp còn tương đối kém, làm cơm cũng không rất mỹ vị, nhưng xoa bóp thủ pháp có thể học, làm cơm giao cho nhà người hầu gái liền được rồi. Mỗi người tạo người hầu gái đều là đỉnh cấp đầu bếp, trái lại nhường trù nghệ trở nên không còn quan trọng nữa, Lôi Mỗ nhìn vấn đề xem hết sức chuẩn.

Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút ThưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ