Quyển 37: Quỷ Tân Nương - Chương 1: Không biết xấu hổ thần thông
Chương 1: Không biết xấu hổ thần thông
Lương Sơn tháng chín, cuối thu khí sảng, trái cây thành thục, trong ngọn núi động vật dồn dập quá nhanh cắn ăn, thưởng thức một năm bên trong hiếm thấy mỹ thực tập trung quý. Quá Mập cùng Nữ Mập liền ăn sảng khoái, này hai khối hàng, theo thời gian tu luyện tăng trưởng, đồ ăn cũng dần dần theo thay đổi. Hiện tại không chỉ là gậy trúc, liền ngay cả các loại hoa quả, thịt, trứng chờ chút cũng đều thành bọn họ thực đơn, hơn nữa hành vi cũng dần dần hướng về Nhân loại áp sát. Có một lần Tả Tiểu Hữu ở trong lương đình đọc sách, Quá Mập lại chạy đến hắn đối diện trên băng đá ngồi xuống, còn ăn hắn trà bánh.
Nhìn thấy Quá Mập càng ngày càng giống cá nhân, Tả Tiểu Hữu khá là vui mừng, tuy nói kiến quốc sau đó không thể thành tinh, nhưng không quy định kiến quốc sau đó không thể thành Tiên đi! Quá Mập cùng Nữ Mập sau đó nhất định sẽ thoát thai hoán cốt, trở thành Tiên Nhân tối không tốt cũng là Tiên Thú, Tiên sủng, ngươi không phải là không cho thành tinh à! Lão tử thành Tiên đi, ngươi có thể làm khó dễ được ta?
Bất quá Quá Mập cùng Nữ Mập càng ngày càng thông minh, dần dần mà liền không nữa chỉ đợi ở gấu trúc cư bên trong ăn no chờ chết, trái lại thỉnh thoảng hướng về bên dưới ngọn núi trong thôn chạy. Người trong thôn đều biết bọn họ là Tả Tiểu Hữu dưỡng gấu trúc, đều cam lòng nắm tốt hơn ăn đồ vật khoản đợi chúng nó, hơn nữa những hài tử kia môn cũng hầu như hướng về bọn họ bên người tập hợp, theo chân chúng nó một khối chơi, làm bọn họ càng ngày càng yêu thích hướng về trong thôn chạy.
Đúng là cho Tả Tiểu Hữu bớt đi không ít tiền cơm.
Tả Tiểu Hữu trở về cũng có mười mấy ngày, dưới cái thế giới đã xác định, là một bộ gọi (Quỷ Tân Nương) Hongkong, nhân vật chính là màn ảnh p Phát ca cùng hồng cô. Bộ phim này quay chụp với 1987 năm, chính là Phát ca cùng hồng cô như mặt trời ban trưa thời kì, ở thời kỳ đó, trên phố truyền lưu một câu nói: Lại phát phát bất quá Chu Nhuận Phát, lại hồng hồng bất quá Chung Sở Hồng.
Có thể thấy được 2 người hồng đến trình độ nào.
1986 năm, vẫn được gọi là phòng bán vé độc dược Phát ca dựa vào (anh hùng bản sắc) bên trong tiểu Mã ca một góc cá mặn vươn mình, từ độc dược phát đã biến thành Thần Tiên phát, sau đó mảnh ước không ngừng. Mà hồng cô thì vẫn luôn rất hot, hơn nữa thời kỳ này hồng cô tư nhan tuyệt thế, chính là trong đời mỹ hảo nhất thời điểm, cùng Phát ca tạo thành đại màn huỳnh quang p, này bộ (Quỷ Tân Nương) chính là một người trong đó tác phẩm, ở 1987 năm Hương Giang phòng bán vé bảng chiếm cứ hàng năm thứ 8 vị trí, phòng bán vé vượt quá 20 triệu.
Lấy hiện tại ánh mắt đến xem, (Quỷ Tân Nương) thực sự không tính là một bộ ưu tú điện ảnh, nội dung vở kịch kết cấu tuy rằng khá là hoàn chỉnh, nhưng chi tiết nhỏ hết sức phân tán, hơn nữa rất nhiều nội dung vở kịch nối liền phi thường cứng nhắc, cũng không trôi chảy.
Nhưng là mảnh bên trong Phát ca cầm một cái chuyên thu bảo hộ phí nát tử đóng vai phi thường sinh động, mà hồng cô càng là cầm trong xương lộ ra gợi cảm diễn dịch vô cùng nhuần nhuyễn, ánh mắt kia, thần thái kia, cái kia cái mông khặc khặc!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng
Science FictionThế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng Tác giả: Gấu Trúc Quá Mập Thể loại: Khoa Ảo, Đồng Nhân Nguồn: http://tangthuvien.vn/ Thế Giới Điện Ảnh Đại Rút Thưởng - Điện Ảnh Thế Giới Đại Trừu Tưởng. Mơ mơ hồ hồ, Tả Tiểu Hữu được một cái đồng hồ đeo tay. Này đồn...